Nữ streamer sexy Ohsusu nói lên quan điểm tình yêu: "Đàn ông có tư tưởng này, phần lớn đều vô dụng"

Nữ streamer Ohsusu đã chia sẻ quan điểm về tình yêu. Tư tưởng gì của đàn ông mà khiến nữ streamer tỏ ra chán nản mới phán một câu "xanh rờn" như thế?

Ohsusu là nữ streamer gợi cảm và có thâm niên trong làng game Việt. Theo đó, cô nàng cũng được nhiều fan nhờ tư vấn, tâm sự trên Instagram. Nữ streamer cũng rất chăm trả lời những câu hỏi này.

Cụ thể, có fan hỏi rằng "Bắp (Ohsusu) ơi, yêu nhau mà không tiền, không lo được cho đối phương thì sao Bắp? Người kia cứ tư tưởng một túp lều tranh 2 quả tim vàng".

Nữ streamer sexy Ohsusu nói lên quan điểm tình yêu: Đàn ông có tư tưởng này, phần lớn đều vô dụng - Ảnh 1.

Bày tỏ về vấn đề này, nữ streamer cho rằng những người đàn ông có tư tưởng "một túp lều tranh 2 quả tim vàng" đa phần đều vô dụng, lười phấn đấu.

"Làm gì có chuyện đó á, sợ hãi. Không vơ đũa nhưng thường đàn ông có tư tưởng này phần lớn đều vô dụng, lười phấn đấu. Ít nhất cũng được một túp lều tranh kiên cố tránh mưa, tránh bão và một bữa ăn ngon mới dài lâu được chứ.

Đùa chứ ví dụ một người không lo được thì phải 2 người cùng cố gắng để cuộc sống tốt nhất đi. Một làm một phá thì cũng có thời hạn thôi. Trường hợp cả 2 đều không có khả năng thay đổi tình thế thì thôi em ạ. Đừng trẻ con thế, ở với nhau được vài bữa lại anh lại tôi đánh nhau bể đầu.

Còn đàn ông có thể vô tài (tài sản, tiền bạc) chứ đừng vô dụng. Chị từng gặp và thật sự sợ hãi."

Nữ streamer sexy Ohsusu nói lên quan điểm tình yêu: Đàn ông có tư tưởng này, phần lớn đều vô dụng - Ảnh 2.
Nữ streamer sexy Ohsusu nói lên quan điểm tình yêu: Đàn ông có tư tưởng này, phần lớn đều vô dụng - Ảnh 3.
Nữ streamer sexy Ohsusu nói lên quan điểm tình yêu: Đàn ông có tư tưởng này, phần lớn đều vô dụng - Ảnh 4.

Ảnh: Internet