Top xạ thủ sát thương khủng nhất Liên Quân, càng về cuối trận càng bá đạo!

Càng về cuối trận thì các tướng xạ thủ gây sát thương vật lý theo thời gian càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nhưng đâu mới là những tướng xạ thủ mạnh nhất Liên Quân giai đoạn cuối game?

Giai đoạn cuối game là lúc mà những vị trí gây sát thương khủng lên tiếng, nhất là vị trí xạ thủ - nguồn sát thương vật lý vô tận nếu được bắn liên tục. Vì vậy, ưu tiên trong cả đấu giải lẫn rank luôn là bảo kê xạ thủ tối đa trong giai đoạn cuối trận.

Nhưng liệu bạn đã biết đâu là những cái tên xạ thủ mạnh nhất khi về late game chưa? Nếu chưa thì đây chính là những cái tên cực khỏe giai đoạn cuối để có thể bắn nát team địch!

Wisp

Giai đoạn có nhiều trang bị, Wisp thực sự là cỗ máy gây sát thương khủng khiếp với chiêu Pháo động năng tăng cả sát thương, tốc độ đánh và khả năng bắn lan sau khi lướt. Chỉ cần được bảo kê và thoải mái bắn thì sát thương của vị tướng này là không thể đong đếm. Chưa hết, Wisp còn sở hữu chiêu cuối Pháo cao xạ dùng để ép góc cực hiệu quả. Vì vậy, nếu tìm xạ thủ vừa có độ cơ động tốt lẫn sát thương khủng về cuối thì đây chính là lựa chọn không nên bỏ qua.

Top xạ thủ sát thương khủng nhất Liên Quân, càng về cuối trận càng bá đạo! - Ảnh 1.

Wisp rất cần trang bị chí mạng để có lượng sát thương khủng.

Slimz

Đây là vị tướng khá được yêu thích ở vị trí đi rừng trong rank xếp hạng của máy chủ Liên Quân Việt Nam. Sát thương, độ cơ động cũng như khả năng khống chế của vị tướng này đều có đủ. Slimz đặc biệt lợi hại trong giai đoạn cuối trận, khi mà chiêu cuối Thuốc Cà rốt có tác dụng mạnh nhất bởi lượng sát thương theo phần trăm máu tối đa của mục tiêu là rất lớn. Lúc này thì chẳng có tướng nào đủ sức trâu bò khi Slimz bắn cả.

Top xạ thủ sát thương khủng nhất Liên Quân, càng về cuối trận càng bá đạo! - Ảnh 2.

Chơi Slimz tốt thì game thủ cần phải tập luyện khá nhiều đấy.

Violet

Sát thương về cuối trận của Violet thiên về những cú bắn chí mạng khủng khiếp từ chiêu 1 Đạn xuyên thấu. Đây là con bài xạ thủ có lượng sát thương khủng khiếp nhất và cũng nguy hiểm nhất khi về cuối trận.

Từ việc ép trụ cho đến giao tranh của Violet là rất đáng sợ. Nhưng đây cũng là xạ thủ rất cần đủ trang bị mới có sức bắn. Chính vì thế mà ở meta trước bộ đôi Violet + Teemee đã khuấy đảo cả rank xếp hạng lẫn đấu trường Liên Quân chuyên nghiệp bởi Violet chỉ cần sớm đủ đồ thì có thể bắn tất.

Top xạ thủ sát thương khủng nhất Liên Quân, càng về cuối trận càng bá đạo! - Ảnh 3.

Hẳn các game thủ chẳng xa lạ gì cảnh Violet đối phương "nhào lộn" và bùm nửa ống máu ra đi.

Laville

Vị tướng xạ thủ mới nhất của Liên Quân Mobile ở phiên bản hiện tại cũng là tướng gây sát thương "cực lỗi" khi game đấu bị kéo về late. Laville với khả năng bắn "như máy khâu" và gây sát thương lan luôn là nỗi ác mộng trong combat tổng nếu không bị sờ gáy. Chưa hết, khả năng mở combat từ chiêu cuối Đạn thần quang cũng cực mạnh mà game thủ nên chú ý tận dụng.

Top xạ thủ sát thương khủng nhất Liên Quân, càng về cuối trận càng bá đạo! - Ảnh 4.

Laville từng gây bão rank khi mới ra mắt bởi quá mạnh, dù đã bị nerf nhưng vị tướng này vẫn có lượng sát thương khủng về late game.

Capheny

Đây là tướng xạ thủ hot nhất tại giải đấu Liên Quân quốc tế APL 2020 với tỉ lệ cấm chọn gần như tuyệt đối.

Ở meta Chuyển sinh của APL 2020, chỉ cần Capheny sớm full trang bị thì việc lật kèo và thắng ngược là chuyện rất bình thường. Còn tại phiên bản hiện nay, Capheny vẫn rất mạnh về cuối bởi khả năng bắn chí mạng khủng của mình.

Top xạ thủ sát thương khủng nhất Liên Quân, càng về cuối trận càng bá đạo! - Ảnh 6.

Một phát bắn ở dạng Đại Liên của Capheny giai đoạn cuối game có thể khiến xạ thủ team địch "trắng máu".

Celica

Đây là vị tướng được mệnh danh là "hyper carry" đúng nghĩa trong Liên Quân. Càng có nhiều trang bị thì Celica càng mạnh và mốc thời gian mà vị tướng này bắt đầu có tiếng nói chính là giai đoạn giữa game. Tuy nhiên, Celica cần phải nhận được sự bảo kê tốt từ đồng đội mới có thể phát huy sức mạnh tối đa. Vì vậy, từ giữa game cần phải phối hợp đi chung với đồng đội nhé!

Top xạ thủ sát thương khủng nhất Liên Quân, càng về cuối trận càng bá đạo! - Ảnh 7.

Chiêu cuối Celica có thể dùng để ép trụ cực kỳ tốt.

Top xạ thủ sát thương khủng nhất Liên Quân, càng về cuối trận càng bá đạo! - Ảnh 8.