Trận đấu tập giữa LNG và TOP bất ngờ hé lộ tương lai của hai nhà cựu vô địch thế giới

Fan hâm mộ LPL bất ngờ trước thông tin chuyển nhượng của hai cựu vô địch thế giới.

Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi trước thềm mùa giải mới, việc các đội tuyển hẹn trước để tập luyện tại LPL không còn quá xa lạ. Và đây cũng có thể là nguồn tin chuyển nhượng cực kỳ chất lượng được hé lộ cho fan hâm mộ, bởi lẽ giờ là lúc các đội chốt sổ đội hình và luyện tập cho mùa giải mới. Cách đây không lâu, LNG và TOP tổ chức đấu tập. Điều bất ngờ cho fan hâm mộ là hai tuyển thủ cũ của FPX – đội vô địch thế giới 2019 cũng góp mặt.

Doinb sẽ gia nhập LNG trong thời gian tới?
Doinb sẽ gia nhập LNG trong thời gian tới?

Trên Twitter chính thức của nhà báo Esports có tiếng tại Trung Quốc Rita – hình ảnh chụp được trong trận đấu tập giữa LNG và TOP cho thấy Doinb nằm trong thành phần thi đấu của LNG, trong người đi rừng Tian ở đội TOP Esports.

Hình ảnh được cho là ghi lại lịch sử đấu tập của TOP và LNG
Hình ảnh được cho là ghi lại lịch sử đấu tập của TOP và LNG (Doinb sử dụng Ryze trong khi Tian chơi Viego đi rừng)

Điều này có vẻ rất hợp lý. LNG đã chia tay đường giữa icon cách đây không lâu, trong khi TOP cũng đã xác nhận người đi rừng cũ của đội - Karsa đã không nằm trong kế hoạch phát triển của đội. TOP và LNG đã chơi không tốt ở mùa giải vừa qua, và đây có thể là lý do chính khiến cả hai muốn bạo chi vào mùa giải tiếp theo. Việc kèo về 2 cái tên là Doinb và Tian liệu có thể giải quyết vấn đề của cả 2 đội ở mùa giải 2022?

Doinb và Tian từng có những quãng thời gian vô cùng tươi đẹp vào năm 2019 khi khoác áo FunPlus Phoenix (FPX). Vào thời điểm đó, kinh nghiệm của Doinb cùng lối chơi đè bẹp đối thủ của "thần đồng" Tian đã biến FPX trở thành bất khả chiến bại. Hành trình tới với ngôi vô địch của FPX xuất hiện những bại tướng cực mạnh như đội đương kim vô địch thế giới khi đó - IG hay tân vương của MSI 2019 - G2 Esports. Trong một mùa giải mà G2 Esports đã chơi rất tốt từ đầu mùa, việc FPX đánh bại đại diện châu Âu 3-0 trắng trong trận chung kết khiến rất nhiều người bất ngờ.

Doinb cùng Tian đã tìm được bến đỗ mới trước thềm mùa giải 2022?
Doinb cùng Tian đã tìm được bến đỗ mới trước thềm mùa giải 2022?

Vậy nhưng niềm vui của FPX cũng chẳng kéo dài được lâu, LPL phát triển quá nhanh khiến cả Doinb và Tian gặp khó về việc thích nghi với meta mới. Tại kỳ CKTG 2021 vừa qua, một lượt về đáng thất vọng đã khiến FPX không thể vượt qua vòng bảng. Đây có thể được coi là nguyên nhân chính khiến FPX chia tay 3 cái tên Nuguri, Tian và Doinb.

MỤC LỤC [Hiện]