Trashtalk trước trận, Zeros tự tin mình đang ở đỉnh cao phong độ, DNK tuyên bố Gam sẽ xếp vị trí thứ ba

Không khí trước trận lại tiếp tục nóng lên.

Chỉ còn một ngày nữa, hai cái tên cuối cùng đại diện cho VCS đến với chung kết thế giới năm nay sẽ dần lộ diện. Ngày 14/9, Team Flash sẽ có cuộc trạm chán "thư hùng" với GAM  Esports. Đội thắng sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch và giành luôn tấm vé vào thẳng vòng bảng CKTG. Ngược lại, đội thua sẽ phải đối đấu với Lowkey Esport nhằm xác định tấm vé cuối cùng trong ngày 15/9. Hãy cùng xem các tuyển thủ "gáy" gì trước ngày diễn ra sự kiện quan trọng này ?

Gam đang sở hữu một bộ khung hoàn chỉnh

Không quá khi nói Zeros hiện tại đang là ngôi sao sáng nhất của Gam Esport. Sở hữu kỹ năng cao và bộ tướng rộng, Ma Vương luôn là nỗi ác mộng cho rất nhiều toplane của VCS. Đối trọng duy nhất mà fan hâm mộ tin rằng có thể đương đầu được với Zeros không ai khác ngoài Stark- người chơi đường trên của Team Flash. Tuy nhiên trong phần phỏng vấn của mình, Lộc “Sting dâu” đã tự tin nhận định Đại đế còn đang trên đường tìm lại phong độ còn bản thân mình lúc nào cũng ở đỉnh cao.

Ma vương cảm thấy rất tự tin trước kèo đấu với Đại đế

Zeros không phải là người duy nhất cảm thấy thoải mái trước ngày quyết đấu. Hạ gục DBL với tỷ số 3-0, Lowkey Esport đang quay trở lại đầy mạnh mẽ và tỏ ra không e ngại bất cứ đội tuyển nào. Mặc dù vừa thất thủ cùng tỷ số trước GAM trong vòng playoff nhưng DNK vẫn tự tin nhận định rằng GAM sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3.

Thanh niên DNK gáy khét không kém

Rõ ràng DNK nói riêng và Lowkey nói chung rất muốn chứng minh trận thua trước Gam chỉ là tai nạn. Nhưng để làm được điều đó, đoàn quân của HLV Minh Hảo sẽ cần phải tìm ra cách giải quyết cho bài toán đường trên nếu vẫn muốn giữ cơ hội đến chung kết thế giới. Hai cặp đấu quan trọng nhất nhì mùa hè 2019 sẽ diễn ra tại White Palace vào cuối tuần, nếu là fan hâm mộ đừng quên bỏ lỡ những cặp đấu này nhé.