Tuyển thủ EDG xét nghiệm dương tính với Covid-19 tại Valorant Champions Istanbul ngay trước trận đấu loại trực tiếp

Một thành viên trong đội hình Valorant của EDward Gaming đã có kết quả dương tính sau khi test tại Valorant Champions Istanbul trước trận đấu loại trực tiếp với Team Liquid.

Trong tuần qua, hàng triệu người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đã theo dõi để xem đội tuyển nào sẽ đăng quang chức vô địch Valorant Champions tiếp theo tại Istanbul. Sự kiện ngay lập tức đánh bại lượng người xem cao nhất của VCT Stage 2 Masters chỉ trong trận đấu đầu tiên.

Tuy nhiên cho đến nay, Valorant Champions đang bị gián đoạn đôi chút và vẫn chưa thể diễn ra theo đúng lộ tình dự kiến do hàng loạt nhân viên và tuyển thủ từ nhiều đội tuyển khác nhau có kết quả dương tính sau khi tiến hành xét nghiệm Covid-19. Gần đây nhất, Riot Games đã đưa ra thông báo rằng một thành viên giấu tên của EDward Gaming dương tính ngay trước thềm trận đấu cực kỳ quan trọng với Team Liquid.


Được biết, để phòng ngừa an toàn, tất cả những người tham gia được yêu cầu tham gia xét nghiệm bắt buộc thường xuyên, trong đó một thành viên của EDG đưa ra kết quả dương tính từ xét nghiệm PCR. Nếu người chơi bị ảnh hưởng cảm thấy đủ khỏe để thi đấu, họ sẽ buộc phải thi đấu Online tại phòng máy được xây dựng trong các cơ sở cách ly. Trong khi đó, phần còn lại của đội và các đối thủ của họ sẽ thi đấu như bình thường.


Sau khi gục ngã trước Paper Rex ở loạt trận mở màn, EDG sẽ phải đối mặt với đội tuyển mạnh nhất Châu Âu, Team Liquid, trong trận đấu loại trực tiếp - trận đấu sẽ mang tính quyết định xem đội tuyển nào buộc phải nói lời chia tay với giải đấu. Trước đó, các tuyển thủ của 100 Thieves cũng đã dương tính trước trận đấu đầu tiên của họ tại Valorant Champions năm nay. Ngoài ra, HLV Chet của OpTic Gaming cũng nằm trong danh sách những người dương tính với Covid-19 khi tham dự sự kiện.