Trực tiếp All Star 2019 LMHT ngày cuối: Chờ Levi thể hiện

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 7/12: DBL chia tay Palette, Khan chuẩn bị gia nhập FPX? Karsa chuyển đến đội tuyển kình địch của RNG.
Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 7/12: Palette rời DBL tới GAM

Tin chuyển nhượng LMHT ngày 7/12:

1. LCK

Ggong giải nghệ, trở thành HLV Top Esports: Sau 2 năm thi đấu cho 2 đội tuyển hạng dưới là VSG và Team Dynamics, Ggong sẽ quay trở lại Top Esports trong một vai trò mới: HLV.

Key chính thức tới Brazil: Tuyển thủ hỗ trợ của HLE mùa giải trước, key sẽ thi đấu ở Pain Gaming mùa giải tới.

2. LPL

Karsa tới Top Esports: Sau khi kết thúc hợp đồng với RNG, điểm đến tiếp theo của Karsa sẽ là Top Esports, một trong những đối thủ chính của RNG trong mùa giải vừa qua.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 7/12: Palette rời DBL tới GAM
Karsa tới TES sau khi kết thúc hợp đồng với RNG

(Tin đồn) LoKen đến JDG: Ở chiều ngược lại, Top Esports có thể chia tay Xạ thủ LoKen để đến với JDG.

(Tin đồn) Khan sẽ là người của FPX: Những ngày vừa qua, Khan đã để tag FPX vào trước tên của mình khi đánh rank. Điều này càng làm nâng cao khả năng cựu tuyển thủ của SKT sẽ trở thành tân binh của nhà vô địch CKTG 2019.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 7/12: Palette rời DBL tới GAM
Khan bất ngờ đổi tên nick đánh rank

3. LEC

Excel Esports có Hỗ trợ mới: Excel Esports đang chiêu mộ thêm những cái tên chất lượng để thành công cho mùa giải mới. Họ vừa có thêm 1 tân binh là Tore, hỗ trợ của Splyce mùa trước.

Misfits Gaming chiêu mộ cùng 1 lúc 4 tân binh: Bvoy, Ronaldooo, denyk và Razork sẽ gia nhập Misfits Gaming. Hiện tại, đội hình của MG đã có tới 9 tuyển thủ.

4. LCS

Grig rời TSM, gia nhập Dignitas: Grig sẽ đảm nhiệm vị trí đi rừng của Dignitas mùa giải tới.

(Tin đồn) Cựu tuyển thủ của Echo Fox sẽ đến Team Liquid: Yusui, tuyển thủ tự do sau khi Echo Fox giải tán đội hình đang cân nhắc khả năng gia nhập đội trẻ của Team Liquid.

5. VCS

Palette rời DBL: Tuyển thủ hỗ trợ của Dashing Buffalo, Palette đã chính thức rời đội. Rất có thể, Palette sẽ trở thành tuyển thủ của GAM Esports trong vòng vài ngày tới.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 7/12: Palette rời DBL tới GAM
Palette rời DBL để đến GAM?

Palette xuất hiện tại Gaming House của GAM: Vài giờ sau khi rời DBL, Palette đã bị bắt gặp xuất hiện tại gaming house của GAM Esports.

Thành Hưng