Trực tiếp LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 22/7: AF vs T1

Trực tiếp LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 22/7: AF vs T1 - Với phong độ cao trong tuần thi đấu vừa qua, T1 sẽ đòi lại món nợ ở lượt đi trước Afreeca Freeces?

Link trực tiếp LCK Mùa Hè 2021 hôm nay

AF vs T1: 0-1

Game 1

Một ván đấu đặt nặng tính macro khi 2 đội đều hạn chế giao tranh mà tập trung vào các mục tiêu của mình. Afreeca Freeces đã kiểm soát khu vực hang Rồng và gần như đã có được Linh hồn Rồng Gió, nhưng T1 đã không dể cho AF có được điều mình muốn khi nhanh chóng lấy đi dàn trụ ngoài của đối phương sau hơn 20 phút thi đấu.

Ván đấu trở nên khá dễ dàng với T1 khi họ có thể ăn Baron mà không vấp phải sự phản kháng của đối thủ. Với Aphelios chưa đạt được ngưỡng sức mạnh cần thiết, AF bất lực trong việc phòng ngự và nhận thất bại trong ván đấu đầu tiên.

Yuumi của Lehends là nguồn sát thương lớn nhất của AF trong ván đấu đầu tiên giữa AF vs T1

LSB vs GEN: 2-1

Game 1

Game 2

Game 3

***

Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 22/7:

1. 15h00: LSB vs GEN

- Đội hình Liiv Sandbox: Summit - Croco - FATE - Prince - Effort

- Đội hình Gen.G: Rascal - Youngjae - Bdd - Ruler - Life

Với 2 nhân tố FATE và Summit thi đấu tương đối thất thường, LSB đang phụ thuộc rất nhiều vào sự ổn định của bộ đôi đường dưới: Prince và Effort. Tuy nhiên, đối đầu với một đối thủ trội hơn ở mọi vị trí, LSB sẽ cần những đột biến về chiến thuật mới có thể tạo nên bất ngờ trong ngày hôm nay.

2. 18h00: AF vs T1

- Đội hình Afreeca Freeces: Kiin - Dread - Fly - Leo - Lehends

- Đội hình T1 (Dự kiến): Canna - Oner - Faker - Gumayusi - Keria

Những nhân tố trẻ như Oner hay Keria sẽ giúp T1 tiếp tục giành chiến thắng?

Thất bại bất ngờ trước Fredit Brion một lần nữa cho thấy sự thất thường và thiểu ổn định của Afreeca Freeces trong giai đoạn cuối mùa. Với những tài năng trẻ như Oner, Gumayusi và Keria đang thi đấu cực kỳ hưng phấn, T1 sẽ rất tự tin để giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp.