Trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 27/2: T1 vs DWG

Trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 27/2: T1 vs DWG KIA - Liệu T1 sẽ có cơ hội chấm dứt chuỗi thắng của nhà vô địch LCK Mùa Hè 2020? DRX vs HLE - Ngang tài ngang sức.

Với dàn tuyển thủ trẻ đầy tài năng, T1 đã thể hiện một bộ mặt tích cực trong trận đấu với Nongshim Redforce. Tuy nhiên, đối thủ ngày hôm nay của họ lại là một DWG KIA đã chiến thắng 8 trận liên tiếp. Đối đầu với một đội hình đẳng cấp hơn và bản lĩnh hơn, liệu các chàng trai trẻ của T1 có thể tạo nên bất ngờ lớn ở vòng đấu này?

Link trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 27/2:

Link Twitch

Link Youtube: 

T1 vs DWG: 0-1

Game 1

Bất kể việc được cầm con bài tủ Irelia, Clozer vẫn tỏ ra quá non nớt trước một đối thủ như Showmaker. Bộ đôi đường dưới của T1 cũng tỏ ra khá lép vế trước cặp đôi Senna - BeryL. Nhờ lợi thế này, DWG KIA kiểm soát toàn bộ Rồng trong ván đấu này.

Chênh lệch về lượng tài nguyên tiếp tục được nới rộng. T1 buộc phải giao tranh ở thế yếu để ngăn đối phương có được Linh Hồn Rồng Lửa, nhưng trước sát thương của Viktor và Senna, họ mất đi 4 thành viên. Ngay sau khi có được Linh hồn Rồng Lửa, DWG đã có được ván đấu một cách đơn giản.

DRX vs HLE: 0-2

****

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay:

1. 15h00: DRX vs HLE

- Đội hình DRX: Kingen - Pyosik - SOLKA - BAO - Becca

- Đội hình Hanwha Life Esports: Morgan/DuDu - Arthur/yoHan - Chovy - Deft - Vsta.

Hanwha Life Esports cũng đang có một vị trí cao trên bảng xếp hạng LCK nhờ sự xuất sắc của Chovy cùng sự tiến bộ đến từ Arthur và Morgan. Nếu đánh bại DRX, HLE sẽ chiếm lấy vị trí thứ 3 từ chính đối thủ này. Dẫu vậy, đây không phải là một nhiệm vụ đơn giản bởi  DRX đã cho thấy họ vững vàng như thế nào, bất chấp việc thi đấu với một đội hình còn rất trẻ. 

2. 18h00: T1 vs DWG

- Đội hình T1 (Dự kiến): Zeus- Oner - Clozer - Gumayusi/Teddy - Keria.

- Đội hình DWG KIA: Khan - Canyon - Showmaker - Ghost - Canyon.

Ở lượt đi, T1 chỉ có thể đánh bại DWG KIA trong ván đấu đầu tiên trước khi bị hủy diệt triệt để trong 2 ván đấu còn lại. Sẽ có rất nhiều câu hỏi xung quanh đội hình "Ông hoàng ván 1" của LCK, đặc biệt là ở vị trí của Faker trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dù ra sân với bất cứ đội hình nào, T1 vẫn là đội bị đánh giá thấp hơn DK vào thời điểm hiện tại. Liệu T1 sẽ có đối sách như thế nào trước sức mạnh vô địch của DWG KIA?