Trực tiếp LMHT vòng loại CKTG LPL hôm nay 5/9: WE vs LNG

Trực tiếp LMHT: WE vs LNG - Vòng 2 vòng loại CKTG khu vực LPL. Đi tìm đội tuyển cuối cùng của LMHT Trung Quốc tại giải đấu CKTG 2021.

Link trực tiếp LMHT vòng loại CKTG LPL hôm nay 5/9:

Link bình luận tiếng Việt

WE vs LNG: 1-1

Game 1

WE có một đội hình giao tranh rất mạnh từ lợi thế của những chiêu cuối, tuy nhiên con bài Olaf của Tarzan đã khắc chế khá nhiều các hiệu ứng khống chế của WE, khiến cho Ashe của Elk gần như không có tác dụng trong giao tranh.

Càng về cuối ván đấu, đội hình giao tranh tổng của WE càng trở nên thua sút khi chủ lực bên phía LNG là Aphelios ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Tarzan và các đồng đội đã nắm chắc điều kiện thắng của mình khi bảo vệ Aphelios của Light vô cùng an toàn trong giao tranh. Và "xạ thủ 200 năm" của LNG đã không làm các đồng đội thất vọng với lượng sát thương cực lỗi, hoàn toản hủy diệt WE ở những phút cuối trận.

Game 2

Với 2 vị Tướng cực lỗi trong đội hình là Gwen và Aphelios, Team WE tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với đối phương trong giao tranh. Để lấy lại lợi thế, LNG quyết định tạo ra một pha tấn công bất ngờ ở khu vực đường giữa, hạ gục cả Shanks và Elk để làm tiền đề ăn Baron. Thế nhưng, pha Trừng Phạt lỗi của Tarzan đã khiến cho WE có được con Baron dù ở thế 3vs5.

Ngoại trừ sai lầm ở hang Baron, Tarzan vẫn thi đấu rất tốt với con bài Graves để níu kéo lại ván đấu cho LNG. Thế nhưng, Team WE vẫn là những người nắm ưu thế trong giao tranh với nguồn sát thương khổng lồ đến từ Aphelios và Gwen. Dù để mất Baron thứ 2 của ván đấu vào tay Tarzan, nhưng WE vẫn đủ khả năng quét sạch đội hình của LNG trước khi kết thúc ván đấu.

***

- Đội hình Team WE: Breathe - beishang - Shanks - Elk - Missing

- Đội hình LNG Esports: Ale - Tarzan - icon - Light - Iwandy

Những thất bại liên tiếp đang ảnh hưởng đến tâm lý của WE

Team WE đã có một mùa giải hết sức thành công tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, những thất bại liên tiếp trước FPX, EDG và RNG đang ảnh hưởng rất mạnh tới tâm lý các tuyển thủ. Dù sở hữu những gương mặt trẻ hết sức tài năng, nhưng liệu WE có thể vượt qua những cú shock tâm lý để chiến thắng trong ngày hôm nay?

Kinh nghiệm của Tarzan sẽ giúp LNG đánh bại WE?

Cũng giống như WE, LNG Esports sở hữu dàn tuyển thủ trẻ cực kỳ tiềm năng, tuy nhiên, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của Tarzan đang là điểm tựa lớn nhất cho LNG và có thể sẽ là vũ khí mạnh nhất của họ để đối phó với Team WE. Cùng với đó là phong độ cực cao của Ale và Light, những người đã giúp LNG vượt qua đối thủ khó chịu Rare Atom.