Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 – Ngày 7: Doggo bắn quá cháy, giúp BLG vượt qua UP

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 7: Doggg cầm Aphelios bắn cực cháy, giúp BLG giành chiến thắng 2-1 trước UP đầu kịch tính.

Kết quả thi đấu ngày 7 của LPL Mùa Hè 2022 với hai cặp đấu đầy căng thẳng.

RA 2-1 OMG

Ván 1

Cấm chọn

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 7

Cả hai bên đều lựa chọn một đội hình tương đối thiên về giao tranh. Bên phía RA có Orianna và Wukong trong tay Strive và Leyan thì tương tự phía bên kia là Lissandra và Vi trong tay 0909 và Aki. Đường Dưới iBoy tin tưởng và Ezreal để đánh cặp với Rakan trong tay Yuyanjia. Phía đối diện, Able và COLD chọn cặp đôi quen thuộc Senna – Tahm Kench. Đường Trên Cube lấy Gwen để đè đường Kayle trong tay Shanji.

Diễn biến trận đấu

Lissandra của 0909 trong trận này thực sự vô cùng hiệu quả. Phút 11, từ một tình huống sử dụng Con Đường Băng Giá rất tốt của mình 0909 đã bắt được vào vị trí của iBoy, từ đó đem về chiến công đầu cho OMG. Nhưng OMG không tận dụng được khả năng bắt lẻ của mình đủ để kìm hãm khả năng tăng tiến sức mạnh bên phía đội hình RA. Phút 33, RA có được Linh Hồn Rồng Công Nghệ. Phút 35, RA ép giao tranh chớp nhoáng khi nhận thấy đối phương đang trong thế thiếu người, Double Kill cho iBoy. Phút 36, RA quét sạch đối phương sau đó đẩy thẳng và kết thúc ván đấu thứ nhất.

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 7

Ván 2

Cấm chọn

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 7

Samira xuất hiện trong trong tay của Able đánh cặp với Nautilus của COLD. Phía bên kia một lần nữa là Ezreal và Rakan của iBoy và Yuyanjia. Liệu lần này khi đổi sang Galio, Strive có thể tạo được nhiều đột biến hơn Lissandra của 0909 hay không?

Diễn biến trận đấu

Giao tranh liên tục nổ ra ở khu vực Đường Trên vì RA không hề muốn con Kayle của Shanji có thể thăng tiến sức mạnh một cách dễ dàng trong game đấu này. Phút 27, Able bật Hoả Ngục Liên Xạ, đồng thời được bảo vệ bởi Thần Linh Định Đoạt của Kayle, Tốc biến vào tuyến sau của đối phương, có cho mình Triple Kill trước khi dẫn OMG tới con Baron miễn phí. Phút 28, Leyan tiếp tục bị bắt lẻ, chỉ một mình Galio của Strive là thoát thân, OMG cân bằng tỷ số 1-1.

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 7

Ván 3

Cấm chọn

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 7

Nasus có lẽ là sự lựa chọn bất ngờ nhất trong ván đấu này trong tay Cube khi thấy bên kia lựa chọn trước Kayle. Wukong trong tay Leyan đối đầu với Vi của Aki. Đường Dưới iBoy quay về với con bài tủ Kai’sa trong khi Able ván này chọn vào Ezreal.

Diễn biến trận đấu

Kế hoạch của OMG đã hoàn toàn bị đổ bể khi mà Nasus bên phía RA được thả xanh quá sớm. Sau 25p Cube đã có tận 600p, nếu không phải là một tình huống cân 4-5 thì có lẽ không có gì có thể ngăn cản được con thần khuyển này. Phút 23, OMG hạ gục được 4 mạng của RA nhưng vẫn để cho đối phương có được Baron. Phút 30, từ một tình huống Hôn Gió thành công của Strive, RA dễ dàng dành chiến thắng giao tranh, quét sạch và đẩy thằng thành công nhà chính địch.

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 7

UP 1-2 BLG

Ván 1

Cấm chọn

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 7

Lucian – Nami một lần nữa xuất hiện ở LPL Mùa Hè, lần này là trong tay của Elk và ShiauC. Phía đối diện BLG cũng chọn một cặp đôi mạnh tương tự đó là Ezreal và Karma. Đường Giữa Cryin và FoFo đều mang ra hai con bài rất hot đó là Taliyah và Swain. Weiwei chọn Graves khi biết sẽ phải đối đầu với Leesin trong tay H4cker.

Diễn biến trận đấu

Lucian và Nami đã có giai đoạn đầu tương đối lấn lượt cặp đôi Ezreal – Karma của BLG, nhưng khi mà đối phương có một con Graves quá xanh, không gì là không thể bị phủ lấp. BLG liên tục kiểm soát các mục tiêu lớn. Phút 22 họ giao tranh thắng lợi và ngay lập tức có về con Baron đầu tiên của ván đấu. Phút 26, BLG có được bùa lợi Linh Hồn Rồng Lửa. Không chịu nổi áp lực từ phía BLG, phút 29 chỉ còn mỗi Elk và H4cker trước sức càn quét của cả đội hình đối thủ, UP chịu thua ván đấu thứ nhất.

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 7

Ván 2

Cấm chọn

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 7

Đội hình của UP vẫn giữ nguyên như cũ ngoại trừ vị trí Đường Trên giờ đây là Senjuani của Zoom. Phía đối diện, Cog’maw và Lulu đã xuất hiện trong tay Doggo và Crisp. Weiwei có Viego, FoFo chọn TF và Bin có cho mình tướng tủ Gangplank.

Diễn biến trận đấu

Cả hai đội liên tục ăn miếng trả miếng nhau, khi mà UP có chút lợi thế về trụ và mạng hạ gục thì BLG lại nhỉnh hơn về việc kiểm soát Rồng. Phút 25, Zoom tung Bola Băng cực đẹp mở đầu cho giao tranh thắng lợi của UP, sau đó Leesin Nộ Long Cước và hạ gục Bin. UP có cho mình con Baron với đủ 5 thành viên. Phút 31, cả 5 người của UP lao vào khu vực Nhà Chính của đối phương, nhanh chóng lấy được hai trụ bảo vệ và cân bằng tỷ số 1-1.

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 7

Ván 3

Cấm chọn

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 7

Tiếp tục là kèo đấu Đường Trên giữa Senjuani của Zoom và Gangplank trong tay Bin. Weiwei khoá vào một lựa chọn khá thú vị đó là Kha’zic để đối đầu với Viego của H4cker. Azir của Cryin sẽ gặp Swain trong tay FoFo ở vị trí Đường Giữa. Senna – Tahm Kench của Elk và ShiauC đối đầu với Aphelios – Renata Glasc của Doggo và Crisp.

Diễn biến trận đấu

BLG đã thi đấu tương đối áp đảo trong trận đấu này. Các vị trí của họ đều tăng tiến sức mạnh một cách ổn định, điều này vô hình chung giảm nhẹ đi gánh nặng của Kha’zic trong game đấu này. Phút 24, BLG có cho mình Linh Hồn Rồng Nước. Phút 27, họ quét sạch đối phương và có cho mình luôn con Baron. Phút 33, trong những nỗ lực giao tranh để ngăn đối phương có Rồng Ngàn Tuổi, UP đã tự đào hố chôn mình bằng việc để đối phương hạ gục tới 4 người.

LPL Mùa Hè 2022 - Ngày 7

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?