Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 11/07: FPX vs. LNG, JDG vs. RA

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 11/7, LNG phải cực kì cẩn thận trước một FPX đang trên đà hồi sinh, JDG dự sẽ có chiến thắng dễ dàng trước RA.

LPL Mùa Hè 2022 hôm nay ngày 11/7 (Tuần 6 Ngày 1) sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 cặp đấu là FPX vs. LNG và  JDG vs. RA.

LNG của Doinb liệu có thể trở lại cuộc đua khi mà trước họ đang là một FPX đang trên đà hồi sinh một cách bất ngờ. Bản hợp đồng Summit thực sự đã thay đổi FPX rất nhiều, LNG cần phải rất cẩn thận nếu như họ không muốn để xảy chân một lần nữa. JDG dự sẽ có một trận đấu dễ dàng khi chỉ phải gặp một RA đang quá tàn tạ.

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 11/07 (ngày thì đấu thứ 1 tuần 6)

FPX vs. LNG

Ván 1

Cấm/chọn

Xayah xuất hiện trở lại trong tay Light đi cặp với Renata Glasc của iwandy. Phía bên kia là Aphelios – Nautilus trong tay Lwx và Hang. Leesin của Clid sẽ đối đầu với Viego của Tarzan trong Rừng. Đường Trên Summit chọn cho mình Gangplank để đi kèo với Gnar trong tay Ale. Care chấp nhận chọn Sylas để có thể tận dụng chiêu cuối cực mạnh của Gnar trong giao tranh. Doinb lại mang một con bài ngoài meta Đường Giữa đó là Gragas vào ván đấu thứ nhất này.

Diễn biến trận đấu

Thế trận tương đối cân bằng nhưng pha băng trụ phút thứ 10 của LNG ở Đường Dưới có lẽ đang khiến trận đấu trôi theo một hướng khác. FPX bắt đầu bị tụt lại phía sau. Nhưng việc liên tục mắc sai lầm đã khiến LNG để mất con Baron ở phút 31, FPX cân bằng thế trận. Phút 34, LNG bị quét sạch và FPX có được chiến thắng trong ván đấu thứ nhất này.

Ván 2

Cấm/chọn

Doinb tiếp tục giữ con bài Gragas ở Đường Giữa, lần này Care sử dụng Swain để an toàn hơn trong khâu đi đường. Đường Trên Ale lấy Senjuani và để Summit có con bài tủ Gnar. Đường Dưới Light và Iwandy có cho họ cặp đôi Aphelios và Renata Glasc. Phía còn lại Lwx và Hang lấy về cặp đôi Kalista – Pyke.

Diễn biến trận đấu

10 phút đầu LNG còn giữ được thế trận cân bằng với FPX nhưng dần dần chính họ để đối phương vươn lên và áp đảo. Phút 23, giao tranh nổ ra trước khu vực hang Baron, Doinb là người duy nhất không phải bỏ mạng bên phía LNG, trong khi đó FPX có về con Baron quan trọng. Phút 26, Kalista của Lwx có cho mình Triplekill trước khi kết thúc ván đấu, chính thức hạ gục LNG với tỷ số 2-0.

JDG vs. RA

Ván 1

Cấm/chọn

Yagao có con bài Taliyah đối đầu với Ahri của Strive phía bên kia chiến tuyến. Đường Trên 369 có cho mình Gnar đối đầu với một kèo không hề dễ là Gwen của Cube. Đường Dưới của RA tiếp tục là một cặp đôi lao vào giao tranh rất tốt đó là Kalista và Amumu. Điều này khiến Kanavi phải ngay lập tức khoá vào Poppy cho đội hình JDG.

Diễn biến trận đấu

JDG liên tục áp đảo đối thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu. Từng mạng hạ gục được lấy đi trước khi JDG có con Baron ở phút 28. Cuối cùng đến phút 30 JDG cũng quyết định đẩy thẳng và dễ dàng kết thúc ván đấu thứ nhất.

Ván 2

Cấm/chọn

Jax là lựa chọn của Cube khi đối đầu với Gragas trong tay 369 ở khu vực Đường Trên. Đường Giữa Strive chọn LeBlanc nhằm áp đặt thế trận trước Ahri của Yagao. Đường Dưới iBoy và Yuyanjia khoá vào cặp đôi Aphelios – Rakan, phía còn lại là Kalista – Amumu của Hope và Missing.

Diễn biến trận đấu

RA có giai đoạn đầu trận đầy lợi thế trước JDG. JDG cân bằng lợi thế từ những pha bắt lẻ và giao tranh thắng lợi. Phút 21, RA cướp được baron giành lại lợi thế ván đấu. Phút 29, RA quét sạch JDG. RA giành chiến thắng với 35 phút thi đấu. RA cân bằng tỉ số 1-1.

Ván 3

Cấm/chọn

Yagao lại tiếp tục với lựa chọn Ahri nhưng lần này Strive đã đổi sang sử dụng Lissandra. 369 chấp nhận đánh chống chịu khi mang Sion lên Đường Trên để đối đầu với Camile của Cube. Đường Dưới, Aphelios – Braum là cặp đôi của JDG, còn với RA họ chọn Jinx – Nautilus.

Diễn biến trận đấu

Hai đội giao tranh liên tục trên toàn bản đồ. JDG có lợi thế khi là đội có giao tranh thắng lợi nhiều hơn. Phút 28, JDG chính thức có Linh Hồn Rồng Đất. Sau đó phút 30, sai lần của RA tiếp tục khiến bản thân họ bị quét sạch. JDG giành chiến thắng chung cuộc với 31 phút.

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2022 (12/07):

  • LGD vs BLG
  • EDG vs UP

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các giải game nhé!