Trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 22/2: SN tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 12

Trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 22/2: SN vs JDG - SofM và Suning đã hoàn toàn bị bắt bài ở cả chiến thuật lẫn khâu cấm chọn trước người thầy cũ Chashao.

Sau kì nghỉ tết, LPL Mùa Xuân 2021 sẽ quay trở lại với 2 trận đấu vô cùng hấp dẫn. Mở màn sẽ là cuộc đối đầu giữa SN vs JDG, nơi mà SofM và các đồng đội được dự đoán là sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi JDG đang dần dần lấy lại được phong độ của nhà vô địch ngày nào.

SofM và đồng đội sẽ phải đối đầu với JDG đang có phong độ rất cao

Ở trận đấu thứ 2, FPX sẽ có sự phục vụ trở lại của Tian trong cuộc tiếp đón Team WE - đội đang xếp ngay sau họ 2 bậc trên bảng xếp hạng LPL.

Link trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 22/2:

Link bình luận tiếng Việt

***
SN vs JDG: 0-2

Game 2

Đội hình SN vs JDG game 2

Angel có lẽ đã thấm nhuần tư tưởng "người bỏ cuộc là người thua, còn chơi là còn gỡ, gấp đôi đến chết," của Sofs, một lần nữa lại khóa vào Thần bài Twisted Fate. Tuy nhiên, TF của Angel lại tiếp tục bị khăc chế bởi Azir của Yagao và gần như không có đất diễn trong ván đấu này.

Những pha đảo đường hợp lý của Kanavi, cùng với sự bế tắc khi không thể nhắm vào vị trí của Azir đã khiến Suning rơi vào thế bị động. Họ chỉ còn biết phụ thuộc vào đà thăng tiến sức mạnh của Aphelios cùng Gragas. 

Angel với tình huống tỏa sáng hiếm hoi, cướp Baron khi ở thế 3vs4 là không đủ để kéo vãn lại ván đấu. Đội hình của SN tỏ ra quá mỏng manh trước sát thương của JDG. Phút 32 của ván đấu, SN muốn ngăn cản đối phương có được Linh hồn Rồng Lửa, nhưng quyết dịnh bọc đầu của Bin và Angel đã bị JDG bắt bài. Pha mở giao tranh đẹp của Rell giúp JDG bắt được toàn bộ các chủ lực của SN. Một mình con Olaf của SofM là không đủ để ngăn cản JDG, họ không cần Linh hồn Rồng mà đẩy thẳng vào nhà chính của Suning.

Azir của Yagao đã khiến đội hình của SN hoàn toàn bất lực

Thất bại này khiến SN tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 12, còn JDG tạm thời lọt vào Top 4 của LPL Mùa Xuân 2021.

Game 1

Đội hình SN vs JDG game 1

SN đã có phần thua thiệt trong khâu cấm chọn, nhưng họ đã cho thấy sự tiến bộ về macro, ăn được một vài mục tiêu quan trọng ở đầu game và trên hết là để cho chủ lực là Ezreal thăng tiến sức mạnh nhanh.

Khi bước vào giai đoạn giai đoạn giao tranh tổng, cả 2 đội đều "tấu hài" khi mắc khá nhiều sai lầm cá nhân. Tuy nhiên, trong pha giao tranh quyết định ở gần hang Baron, SN lại mắc lỗi khi tập trung quá nhiều vào Hỗ trợ LvMao, trong khi đó, YaGao sau một khoảng thời gian mờ nhạt đã tỏa sáng với tình huống Quadra Kill.

Tận dụng thời cơ, JDG ăn luôn Baron và có được Linh Hồn Rồng Gió không lâu sau đó. SN cố bắt lẻ Renekton của Zoom và kiểm soát lại mảng rừng của mình để gỡ gạc, nhưng trước sức mạnh của JDG, các thành viên của SN lần lượt ngã xuống trước khi nhà chính sụp đổ.

FPX vs WE: 0-2

Thiếu vắng Bo vì nghi án bán độ, FPX thi đấu khá rời rạc và liên tiếp mắc sai lầm, đặc biệt là ở vị trí của Nuguri. Và Team WE với phong độ đang rất cao đã tận tụng tốt cơ hội, qua đó giành chiến thắng 2-0 tương đối dễ dàng.

***

Lịch thi đấu LPL Xuân 2021 hôm nay:

1. 16h00: SN vs JDG

- Đội hình Suning: Bin - SofM - Angel - huanfeng - ON.

- Đội hình JDG: Zoom - Kanavi - Xiye/YaGao - LokeN - LvMao.

2. 19h00: FPX vs WE

- Đội hình FPX: Nuguri - Tian - Doinb - Lwx - Crisp

- Đội hình Team WE: Breathe - beishang - Shanks - Jiumeng - Missing.