Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 27/2: GAM vs CES

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 27/2: GAM vs CES - Ngôi đầu lung lay? TS vs BTS - Tiếp đà chiến thắng?

Sau thất bại trước Team Secret, GAM Esports sẽ phải tiếp đón một đối thủ mạnh khác là Cerberus Esports - đội cũng đang có thành tích rất ấn tượng và đang đứng thứ 2 tại VCS Mùa Xuân 2021. Nếu thất bại trước CES, GAM sẽ mất luôn ngôi đầu bảng. Liệu lối chơi áp đảo của GAM có thể bị khắc chế bởi sự linh hoạt và chiến thuật của CES?

Link trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 27/2:

TS vs BTS : 1-1

Game 1

Coated đã trở thành người hùng của TS ở ván đấu thứ nhất vời màn trình diễn ấn tượng nhất từ đầu mùa giải đến giờ. Không chỉ tạo ra áp lực cực lớn ở khu vực đường trên, Coated còn xuất sắc hoàn thành tốt nhiệm vụ mở và khuấy đảo trong giao tranh, tạo điều kiện cho Slayder được bắn quá thoải mái, giúp TS có chiến thắng dễ dàng ở game 1.

****

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 27/2:

1. 17h00: TS vs BTS

- Đội hình Team Secret: Coated/Nagiya - DNK - Artifact - Slayder - CBL.

- Đội hình Burst The Sky: TH - Draktharr - Glory - Bigkoro/Aomine - Elio.

Khi Artifact và Slayder trở lại với phong độ cao nhất, Team Secret hoàn toàn có đủ tự tin để đánh bại bất cứ đối thủ nào ở VCS. Một chiến thắng sẽ giúp TS tách khỏi nhóm xuống hạng và quay trở lại cuộc đua Top 4.

Slayder được bắn, TS không ngại bất cứ đối thủ nào?

2. 20h00: GAM vs CES

- Đội hình GAM Esports: Kiaya - Levi - Kati - Style/Easylove - Bie.

- Đội hình Cerberus Esports: Poss/LL/Pun - Phuc1/Xuhao/ - Yado - Artemis - RonOP/Hieu3.

Xuhao và Phuc1 khó có thể là đối thủ của Levi vào thời điểm hiện tại

Với bộ đôi Kiaya - Levi, đường trên và rừng số 1 của VCS vào thời điểm hiện tại, CES chắc chắn sẽ phải cẩn trọng với lối chơi đánh vào cánh trên mà GAM đã áp dụng thành công ở những vòng đấu vừa qua. Ngoài Ego, 2 người đi rừng còn lại của CES đều bị Levi đánh giá là "non" và đây là vị trí mà CES có thể bị khai thác nhiều nhất. Liệu 2 HLV Archie và Yuna sẽ có đối sách nào để khắc phục nhược điểm này?