Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 28/2: FL vs SGB

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 28/2: FL vs SGB - "Mid hạng 8" Stark sẽ tiếp tục gánh team? SE vs GLX - Khác biệt về đẳng cấp?

Sau 3 tuần thi đấu ở VCS Mùa Xuân 2021, Team Flash có khởi đầu vô cùng chậm chạp khi chỉ vừa có chiến thắng đầu tiên của mình ở trận đấu thứ 5. Đối đầu với một SGB có lối chơi đoàn kết cùng dàn tuyển thủ trẻ đầy tài năng, FL dự đoán sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn.

Link trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 28/2:

***

FL vs SGB: 2-0

Sự phối hợp giữa Bean J và Rby giúp SGB sớm lấy được những điểm hạ gục của FL và làm chủ thế trận. SGB lăn cầu tuyết, lấy mega đường giữa và có Baron ở phút 22.

SGB nâng khoảng cách về tiền lên con số 10 000 Vàng, lấy thêm 2 đường lính siêu cấp còn lại trước khi đưa 4 thành viên của FL lên bảng điểm số để ấn định chiến thắng 2-0!

Game 2

Game 1

SE vs GLX: 2-1

Game 3

Game 2

Game 1

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay:

1. 17h00: FL vs SGB

- Đội hình Team Flash: Yoshino - Meliodas - Stark/Pake - Divkid - Palette

- Đội hình Saigon Buffalo: Hasmed - BeanJ - Froggy/Rby - Arrietty - Taki

Meliodas gặp lại đội tuyển cũ của mình

SGB có thể sẽ tiếp tục nghiêng về phía dưới bản đồ, nơi họ đang tỏ ra mạnh nhất và đồng thời cũng là điểm yếu nhất của Flash hiện tại. Divkid vẫn đang chưa lấy lại được phong độ vốn có của mình, và chắc chắn sẽ gặp khó khi bộ đôi Arrietty cùng Taki. Thậm chí, vị trí đi rừng cũng đang có sự chênh lệch khi Meliodas có vẻ lép vế hơn với những gì mà BeanJ đã thể hiện trong những trận đấu qua. 

2. 20h00: SBTC vs GLX

- Đội hình SBTC Esports: Zeros - Yijin - Dia1 - Celebrity - Slay

- Đội hình Gmedia Luxury: Kemkem - Killerqueen/Sorn - Glory - Shine - Bisbo

Dia1 sẽ tiếp tục tỏa sáng?

Cả SE và GLX đều đang gặp khá nhiều vấn đề về lối chơi trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở VCS. Tuy nhiên, cả 2 đội đều sở hữu những tuyển thủ tài năng, có thể tạo nên sự khác biệt trong trận đấu. Tâm điểm trong cuộc chạm trán giữa SE vs GLX ngày hôm nay là vị trí ở đường giữa, nơi mà cả hai tuyển thủ Dia1 lẫn Blazes đều đã chứng tỏ được khả năng của mình ở sân chơi VCS.