Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 3/4: SBTC vs CES

Trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 3/4: SBTC vs CES - Cơ hội cuối cùng cho vị trí thứ 4; GLX vs SGB - Cờ đến tay Ba Mỹ.

Dù cho Cerberus đã có chắc chắn cho mình một vị trí nằm trong Top 4nhưng điều ấy không có nghĩa thầy trò huấn luyện viên Archie sẽ thi đấu một cách buông thả trong tuần thi đấu cuối cùng của mình. Điểm số cao hơn sẽ giúp họ có được những lợi thế nhất định ở Playoffs và về phần cá nhân, có một cuộc đua khác về danh hiệu MVP của Vòng Bảng mà Artemis  sẽ chẳng thể bỏ qua mùa giải này. “Khuyển vương” đang có phong độ vô cùng cao hiện tại và họ chắc chắn sẽ muốn trả món nợ lượt đi khi để thua SBTC một cách đầy tiếc nuối.

Link trực tiếp VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 3/4

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2021 hôm nay 3/4

1. 17h00: GLX vs SGB

- Đội hình Gmedia Luxury: Kemken - Killerqueen/Sorn - Blazes - Shine - Bisbo

- Đội hình Saigon Buffalo: Hasmed - Bean J - Rby/Froggy - Arrietty - Taki

Kemken liệu có thể múa khi gặp... "ông nội" của Zeros?

Chiến thắng bất ngờ trước SBTC cộng thêm việc cả BTS và FL đều thất bại trong trận đấu gần nhất khiến cơ hội trụ hạng một lần nữa mở ra cho Gmedia Luxury. Tuy nhiên, đoàn quân của Ba Mỹ lại phải đối đầu với một trong những đội tuyển mạnh và ổn định nhất của VCS mùa giải này - Saigon Buffalo. Lúc này, Bầy Trâu vẫn đang chiến đấu cho vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng VCS để có thể né GAM Esports ở vòng bán kết. Sẽ rất khó để Kemken và các đồng đội được tha hồ biểu diễn như ở trận đấu ngày hôm qua.

2. 20h00: SBTC vs CES

- Đội hình SBTC Esports: Zeros - Yijin/Venus - Dia1 - Celebrity - Slay/Noway

- Đội hình Cerberus Esports: Pun/LL/Poss - Xuhao/Phuc1 - Yado - Artemis - RonOP/Hieu3

Nỗ lực của Celeb và Noway là chưa đủ để vực dậy SBTC

Khác với màn trình diễn xuất sắc của CES dạo gần đây, SBTC lại đang thể hiện một lối chơi có phần kém đi sau mỗi trận đấu. Sự yếu kém đặc biệt đến từ nửa trên khi mà cả Zeros và Dia1 đều thi đấu như mơ ngủ. Celebrity và Noway là điểm sáng hiếm hoi trong lối chơi của SBTC, nhưng liệu đó đã là đủ giúp họ giành được chiến thắng khi thời điểm kết thúc vòng bảng càng đang tới dần. Tất nhiên chúng ta không thể đổ hoàn toàn lỗi lầm cho bất kì ai nhưng rõ ràng giờ đây đã không còn đường lui cho đội tuyển được ví như tập thể toàn sao của giải đấu. Họ bắt buộc phải giành chiến thắng trước CES bằng mọi giá nếu không muốn hành trình của mình dừng lại ở vòng bảng.