Trực tiếp vòng loại CKTG 2020 LCK hôm nay 8/9: T1 vs AF

Trực tiếp vòng loại CKTG 2020 LCK hôm nay 8/9: T1 vs AF - Faker trở lại, lần dầu cho Gumayusi.

Link trực tiếp vòng loại CKTG 2020 LCK hôm nay 8/9:

Link bình luận tiếng Việt:

T1 vs AF: 1-0

Game 2

Đội hình T1 vs AF ván 2

Game 1

Đội hình T1 vs AF ván 1

T1 đã mắc sai lầm trong pha giao tranh tổng đầu tiên khi Elim Trừng phạt hụt Sứ Giả Khe Nứt, tuy nhiên, T1 cũng đã kiểm soát bản đồ tốt, không để cho AF có được Trụ đầu tiên.

T1 đã set up giao tranh một cách hoàn hảo, khi Faker và Elim mở giao tranh rất đẹp, trong khi Gumayusi chọn vị trí rât tốt để gây giao tranh. Trong khi đó, các vị Tướng mở giao tranh của AF lại không làm tốt nhiệm vụ của mình, khiến cho AF bị lép vế hoàn toàn rồi thất bại trong ván 1.

****

Bước vào vòng loại CKTG 2020, T1 lựa chọn một đội hình mang khá nhiều hoài nghi: Canna - Ellim - Faker - Gumayusi - Effort. Sự trở lại của Faker đúng như mong đợi của các fan, nhưng liệu Gumayusi có chứng tỏ được khả năng của mình ở một cặp đấu Bo5 rất khốc liệt ngay trong ngày thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên của mình?

Faker trở lại, Gumayusi thay thế Teddy ở đội hình thi đấu

Afreeca Freeces đã cho thấy họ đang có phong độ rất cao sau khi hủy diệt KT với tỷ số 3-0. Chính AF cũng là đội đã đá bay T1 khỏi Playoffs LCK Mùa Hè 2020. Với sự hỗ trợ từ chính các cựu thành viên của T1 là Bang và Huni, Mystic và các đồng đội chắc chắn sẽ khiến T1 phải dè chừng trong lần tái dấu này.