Từ đỉnh cao danh vọng, một nhân vật đình đám VCS đã mất tất cả

Từng là cái tên rất được yêu quý trong cộng đồng VCS nhưng người này cũng đã tự mình đánh mất tất cả.

Cách đây ít lâu, BTC VCS và Riot đã chính thức tung ra danh sách 25 nhân vật còn lại cuối cùng sau điều tra bổ sung liên quan đến án dàn xếp tỉ số. Trong số này, có rất nhiều tuyển thủ nổi tiếng, có lượng fan nhất định trong làng LMHT Việt nhưng cũng đã đành phải gác lại sự nghiệp đang lên chỉ vì lầm đường lỡ bước. Tuy nhiên, sự việc tưởng chừng như đã kết thúc lại kéo theo rất nhiều drama sau đó. Một trong số đó, là màn đấu tố qua lại giữa cộng đồng và vị HLV nổi tiếng (tạm gọi là R.) liên quan đến những nhân vật thực sự đứng sau án gian lận này.

HLV R. từ đỉnh cao danh vọng đã rơi thẳng xuống vực sâu

HLV R. từ đỉnh cao danh vọng đã rơi thẳng xuống vực sâu

Thực chất, vị cựu HLV của SBTC Esports chỉ đơn thuần thừa nhận mình chính là một trong những người đã gửi tố cáo cũng như có góp phần cung cấp bằng chứng cho việc điều tra án dàn xếp tỉ số của VCS. Theo lẽ thường, việc làm đó cần phải được khuyến khích và nhân rộng. Tuy nhiên, mấu chốt của vấn đề chính là HLV R., trước khi BTC VCS và Riot tuyên bố, đã tỏ ra vô cùng sửng sốt và ngạc nhiên khi Froggy và BeanJ cũng góp mặt trong danh sách. Trong khi đó, chính anh là người đã cung cấp bằng chứng để Riot và BTC VCS tiến hành điều tra các học trò cũ của mình.

Vị HLV này là người tố cáo nhưng lại tỏ ra sửng sốt khi các học trò cũ bị điều tra bổ sung

Vị HLV này là người tố cáo nhưng lại tỏ ra sửng sốt khi các học trò cũ bị điều tra bổ sung

Chưa kể, bên cạnh một số "phốt" không kiểm chứng hoặc không có xác thực rõ ràng, đã từng có một số thông tin khi HLV R. còn làm việc trong đội SE có một số hành vi vượt quyền. Điều này được chính nam streamer danh tiếng của LMHT Việt tiết lộ trong một buổi stream vào thời điểm đó. Việc bổ nhiệm Bigkoro và Naul đã được Thầy Giáo Ba chia sẻ là minh chứng cho hành vi vượt quyền của HLV R. trong nội bộ SE.

Thầy Giáo Ba từng lên tiếng tố HLV Ren vượt quyền

Thầy Giáo Ba từng lên tiếng tố HLV R. vượt quyền

Ngoài ra, trong một số bài đăng về vụ việc của VCS (trước khi chính HLV R. tự thừa nhận đã tố cáo lên Riot và BTC VCS), vị HLV này còn nhất mực khẳng định các học trò cũ của mình trong sạch. Thế nhưng, khi án phạt được công bố, và một học trò cũ của HLV R. có ý hướng về phía vị HLV, anh này lại có bài đăng ngầm "chĩa mũi dùi" về phía học trò mình. Khi đó, tuyển thủ trên đã phải nhận vô số lời chỉ trích của cộng đồng VCS.

Vị HLV này còn có bài đăng hướng dư luận chỉ trích học trò cũ

Vị HLV này còn có bài đăng hướng dư luận chỉ trích học trò cũ

Về phần mình, sau một loạt drama, vị HLV vốn rất nổi tiếng và đang nhận nhiều sự kính trọng của cộng đồng VCS mất hết tất cả. Vị trí vừa được bổ nhiệm vào đội tuyển hàng top của VCS bị xóa bỏ, vị HLV này cũng biến mất. Và có lẽ, chính anh cũng không ngờ được chỉ một lúc sai lầm mà đã đánh đổi mọi thứ mình đã gầy dựng suốt bao nhiêu năm qua.

http://kenhtingame.com/tu-dinh-cao-danh-vong-mot-nhan-vat-dinh-dam-vcs-da-mat-tat-ca-178240619153630197.chn