Từ nhà vua bất bại của LCK, T1 trở nên tầm thường với cộng đồng LPL

Faker cùng T1 đang thật sự thất thế trước thềm CKTG 2022 diễn ra trên đất Mỹ trong mắt cộng đồng LMHT Trung Quốc.

Cả giới LMHT đều hướng về Bắc Mỹ để theo dõi cuộc chiến CKTG 2022. Chỉ mới lượt trận Play-In, các đội đã cống hiến nhiều màn trình diễn hấp dẫn. Và điều này hứa hẹn sắp tới, Main Event còn sôi động cũng như khốc liệt hơn.

Từ nhà vua bất bại của LCK, T1 trở nên tầm thường với cộng đồng LPL

Hiện tại, LCK đã bảo toàn lực lượng cho chặng đường sắp tới. Trong khi, LPL phải chờ lời hồi đáp từ RNG ở lượt trận Bo5 ngày 5/10. Để rồi, màn trình diễn từ DRX suốt thời gian qua khiến cổ động viên nhìn nhận lại LMHT Hàn trên đất Mỹ. Theo đó, LCK rõ ràng vẫn một chín một mười với LPL.

Song, có điều rất lạ liên quan đến khu vực xứ kim chi ở CKTG 2022. Đó là việc T1 gần như chẳng được truyền thông lẫn tất cả quan tâm. Suốt thời gian qua, tâm điểm đều đổ dồn vào Gen.G. Nhà vua mùa Hè 2022 trở thành niềm hy vọng, đầu tàu với cả LCK. Thậm chí, giờ đây, DRX còn gây sốt hơn việc Faker cùng các thành viên đến Mỹ.

Chưa hết, trong mắt cộng đồng LPL, T1 cũng trở nên rất tầm thường. Trước đó, Sohu có bài phân tích về 4 đại diện LCK hành quân đến CKTG 2022. Ở đó, trang tin Trung Quốc đặt câu hỏi về phong độ lẫn tương lai của T1: “T1 được kỳ vọng quá cao”. Theo đó, Sohu thẳng thừng nhận xét cúp Triệu hồi sư năm nay không nay không thuộc về Faker cùng đồng đội.

Từ nhà vua bất bại của LCK, T1 trở nên tầm thường với cộng đồng LPL

Chưa dừng lại ở đó, vừa qua, sau phát ngôn LCK mạnh hơn LPL của Faker, T1 lại bị lôi ra soi mói. Lần này, Sohu chê bai huyền thoại xứ Hàn ở CKTG 2022. “Tuy T1 đã giành được vị trí á quân của khu vực LCK mùa Hè 2022, nhưng rất nhiều người đều cảm thấy đội ở CKTG 2022 không đặc biệt xuất sắc”, trang tin viết.

Cuối cùng, Sohu còn không ngại nhận định EDG mạnh hơn T1 hiện tại. “Nếu bước lên sàn đấu, tỷ lệ thắng của chiến đội EDG cao hơn hẳn. Hy vọng chiến đội EDG có thể dạy cho chiến đội T1 một bài học tại vòng bảng CKTG 2022”, trang tin chia sẻ thêm.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hot nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame