Tựa game Westward M - Dựa theo phim hoạt hình Tây Hành Kỷ đình đám chính thức đến tay cộng đồng game thủ Việt

Tựa game mobile Westward M - Được tạo dựng dựa theo cốt truyện từ bộ manhua Tây Du cùng bộ phim hoạt hình Tây Hành Kỷ đình đám sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm vô cùng thú vị và kịch tính.

Cốt truyện trong Westward M nói về khoảng thời điểm 16 năm sau khi 4 thầy trò Đường Tăng thỉnh kinh thành công, tưởng giao lại kỳ kinh cho Đế Thích Thiên, là hoàn thành nhiệm vụ phổ độ chúng sinh. Thế nhưng lại không hề biết rằng, kỳ kinh mang trong mình sức mạnh vô hạn mà bất cứ ai cũng muốn chiếm đoạt....

Westward M bám sát nguyên gốc Tây Du Ký để đưa vào hệ thống nhân vật khá quen thuộc như 4 thầy trò Đường Tăng, Nhị Lang Thần,...Westward M sở hữu đồ họa dễ nhìn, hiệu ứng skill đẹp mắt, ngoài ra còn có thống nhiệm vụ đơn giản, tuy nhiên cái hay của tựa game này nằm ở việc khắc họa sâu sắc cốt truyện Tây Du qua việc kể lại từng phân đoạn và biến cố của một tiểu yêu Bạch Lang khi bị diệt tộc đến khi bị thiên thần truy sát và gặp được Đường Tam Tạng.

Westward M phát triển chủ đạo theo lối chơi đấu thẻ bài chiến thuật, game thủ sẽ chiêu mộ các nhân vật trong thế giới manhua Tây Du để đưa vào đội hình chiến đấu, đặc biệt game thủ có thể sử dụng các skill sẵn có kết hợp tư duy nhạy bén của mình để giành chiến thắng trong các trận chiến.

Những đặc điểm nổi bật nhất trong tựa game:

  •  Thế giới giả tưởng sau khi Tây Du Ký kết thúc.
  •  Dàn nhân vật quen thuộc từ Tây Du Ký.
  •  Lối chơi chiến thuật đầy biến hóa, có thể lật ngược tình thế ở những thời điểm quan trọng.
  •  Chìm đắm trong câu chuyện cổ điển qua các chương.
  •  Gameplay PVP đa dạng

Hiện tại, Westward M đã được nhà phát hành VTC Mobile đưa về Việt Nam với tên gọi Tây Hành Kỷ VTC. Tựa game đã có mặt tại thị trường game Việt Nam, game thủ hãy nhanh chóng tham gia game để trải nghiệm những sự mới mẻ và lối chơi cực kì hấp dẫn...