Tướng mới Amelia – cô nàng thổi hồn cho những tờ giấy tại Piltover được thiết kế bởi fan

 Sau nhiều vị tướng khá thú vị do fan thiết kế thì ngày càng có nhiều hơn những sản phẩm sáng tạo và độc đáo, không biết tới bao giờ Riot Games mới quyết định ngó ngàng tới những sản phẩm do fan làm:

 Với tốc độ ra mắt các trang phục Hextech – Công Nghệ cực kỳ chóng mặt thì mới đây một người chơi LMHT kiêm nhà thiết kế tự do có tên Nicholas Oei đã chia sẻ vị tướng chủ đề công nghệ là Amelia do chính mình thiết kế lên mạng. Amelia không chỉ nhận được lời khen về tạo hình khá đẹp mắt mà còn nhận được rất nhiều sự tán thưởng về bộ kỹ năng trong sự quan tâm của cộng đồng LMHT:

hgnbhnb Tướng mới Amelia - cô nàng thổi hồn cho những tờ giấy tại Piltover được thiết kế bởi fan 1

Amelia – Chỉ Huy Công Nghệ

hgnbhnb Tướng mới Amelia - cô nàng thổi hồn cho những tờ giấy tại Piltover được thiết kế bởi fan 2

Tạo hình trong game

hgnbhnb Tướng mới Amelia - cô nàng thổi hồn cho những tờ giấy tại Piltover được thiết kế bởi fan 3

Bộ kỹ năng độc đáo của Amelia

 Đòn đánh thường của Amelia sẽ là những cú phi máy bay giấy khá đơn giản nhưng lại rất đáng yêu. Kỹ năng Q là những chú chim phóng tới mục tiêu có tầm gây sát thương gần giống với Q của Galio. W thì là những chú ếch giấy nhảy lóc cóc tới mục tiêu chủ định. Kỹ năng E gần giống với Quinn. Cuối cùng là chiêu cuối, một chú kỳ lân giấy siêu to che chắn cho đồng đội trong tầm ảnh hưởng và húc về phía trước khi được kích hoạt lần 2.

hgnbhnb Tướng mới Amelia - cô nàng thổi hồn cho những tờ giấy tại Piltover được thiết kế bởi fan 4

Góc nhìn khác của bộ kỹ năng

hgnbhnb Tướng mới Amelia - cô nàng thổi hồn cho những tờ giấy tại Piltover được thiết kế bởi fan 5

hgnbhnb Tướng mới Amelia - cô nàng thổi hồn cho những tờ giấy tại Piltover được thiết kế bởi fan 6

Một số các thiết kế khác về kiểu dáng trang phục, kiểu tóc,…

 Tướng mới Amelia do fan thiết kế nhưng lại được yêu thích chẳng kém gì hàng chính chủ của Riot Games cả. Nhiều người cho rằng nếu được thì Riot Games nên mua bản quyền những tướng này rồi ra mắt trên máy chủ độc lập – nơi những vị tướng được fan làm có thể thỏa mãn tung hoành mà chẳng sợ ảnh hưởng tới LMHT chính thống.