Tướng mới Dextra sẽ ra mắt trong bản cập nhật ti của Liên Quân Mobile

Tướng mới Dextra là vị Tướng thứ 104 của Liên Quân Mobile, chơi ở vị trí đường tà thần Caesar và sở hữu cơ chế hồi máu siêu khủng.

Tuần qua, Liên Quân Mobile Đài Loan đã tiến hành cập nhật phiên bản chính thức của mùa xếp hạng thứ 16 tại máy chủ Việt Nam. Bản cập nhật mới không chỉ mang đến những thay đổi lớn về lối chơi mà còn chào đón sự xuất hiện của Tướng mới Dextra sau thời gian dài có mặt trong server thử nghiệm.

Dextra (Thứ 3 từ trái sang) là thành viên cuối của Hội Ám Hoàng xuất hiện trong Liên Quân Mobile

Dextra - thành viên cuối cùng của Hội Ám Hoàng nhiều khả năng sẽ là vị Tướng thứ 104 của Liên Quân Mobile. Cô là một Đấu Sĩ, sở hữu kỹ năng có cơ chế đặc biệt - càng nhận nhiều sát thương càng hồi nhiều máu.

Cụ thể, với chiêu cuối của mình, trong 3 giây, tất cả sát thương Dextra nhận vào sẽ chuyển thành hồi máu. Khi chịu sát thương chí mạng hoặc Huyết tế sẽ tự động kích hoạt.

Dextra có khả năng hồi máu cực khủng với chiêu cuối của mình

Đặc biệt, Dextra cũng có một nội tại có thể kết hợp tốt với Sinestrea:

- Khi Sinestrea có mặt, Dextra nhận được Huyết hệ khế ước và chiêu hồi máu của cô sẽ vĩnh viễn biến thành Huyết tế.

- Khi Sinestrea sử dụng Huyết tế, Dextra có thể hiến tế toàn bộ sinh mệnh của bản thân để giúp Sinestrea hồi sinh (Nếu lúc này có chiêu cuối Dextra sẽ tự động sử dụng bằng không thì khi nghi thức kết thúc, Dextra sẽ tử vong).

- Huyết hệ khế ước: Nếu Sinestrea dùng chiêu 2 và tung trúng vào Dextra, Dextra có thể lập tức biến đến bên cạnh Sinestrea và nhờ thâu nạp huyết kiếm để hồi máu (hồi chiêu 30 giây)

Với bộ kỹ năng này, Dextra được nhận xét là quá bá đạo, và khi kết hợp với Sinestra, 2 chị em này thực sự quá đáng sợ! Do đó, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi Dextra và Sinestra liên tục bị cấm khi xuất hiện.

Ngoài ra, cũng trong bản cập nhật tới đây, mùa xếp hạng 15 của Liên Quân Mobile cũng sẽ khép lại và mùa 16 sẽ bắt đầu. Dự kiến, bản cập nhật mới của Liên Quân sẽ ra mắt vào đầu hoặc giữa tháng 10 tới.