Tuyên bố không cần dự CKTG nhưng lại đánh như rồng như hổ để giành vé đến Thượng Hải, G2 'đúng là đồ lừa đảo'

"Đánh cho vui Esports" hóa ra chỉ toàn cú lừa...

Cách đây không lâu, Ocelote - Chủ sở hữu của G2 Esports, từng gây sốc khi tuyên bố rằng đội tuyển của ông không nắm chắc cơ hội, và cũng không còn hứng thú với việc cạnh tranh tấm vé đi CKTG 2020 nữa, mà thay vào đó sẽ tận hưởng phần còn lại của mùa giải 2020 theo đúng kiểu "đánh cho vui".

Tuyên bố không cần dự CKTG nhưng lại đánh như rồng như hổ để giành vé đến Thượng Hải, G2 đúng là đồ lừa đảo - Ảnh 1.

Ocelote tuyên bố G2 chưa chắc đã có cơ hội tham dự CKTG, và ông cũng không mặn mà với điều đó

Việc G2 "ngừng gáy" đã đủ khiến người ta phải ngỡ ngàng rồi, đằng này "Gánh xiếc quốc tế" còn cố tỏ ra khiêm tốn thì đúng là một vụ nổ thực sự. Nhiều ý kiến cho rằng, việc những ngôi sao trong đội đều gặp vấn đề cá nhân (Perkz trải qua nỗi đau mất cha, Wunder hay Jankos xuống phong độ...) cũng là một nguyên nhân khiến G2 cảm thấy nên dành một chút thời gian để nghỉ ngơi, và vì vậy, họ đưa ra tuyên bố chẳng khác nào nhắn nhủ rằng chúng tôi sẽ buông CKTG.

Nhưng không. Lừa đảo. Tất cả chỉ là lừa đảo. G2 không hề "buông tha" cho những đối thủ khác tại LEC chút nào. Dù chỉ phong độ ở vòng bảng cực kỳ phập phù, nhưng họ cũng đã cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc, và ngay trước thềm trận playoffs LEC Mùa Hè đầu tiên của mình, Jankos bất ngờ tuyên bố sẽ "báo thù" FPX.

Tuyên bố không cần dự CKTG nhưng lại đánh như rồng như hổ để giành vé đến Thượng Hải, G2 đúng là đồ lừa đảo - Ảnh 2.

Nghe cái tuyên ngôn này đã thấy có gì đó không ổn rồi, sao hôm trước vừa bảo "buông" cơ mà? Sao giờ lại đòi "làm thịt" FPX rồi?

Và nạn nhân đầu tiên của trò tung hỏa mù này, chính là MAD Lions. Bầy "Sư tử điên" không phải là hạng gà mờ, họ dành vị trí top 2 vòng bảng, thậm chí còn gặt luôn cả G2 ở trận đấu lượt về. Nhưng thế thì đã sao, G2 của các trận Bo5 là một khái niệm khác biệt hoàn toàn, vô đối và (tạm thời) chưa có địch thủ trong suốt 2 năm trở lại đây.

Trận Playoffs giữa G2 Esports và MAD Lions đã kết thúc với một màn "thảm sát" của Caps và các đồng đội, với tổng tỉ số 3-1. Hình bóng của đội tuyển LMHT số 1 phương Tây đã trở lại, với lối đánh phiêu lưu nhưng vô cùng hổ báo, và biến mọi đối thủ thành những gã hề.

Thậm chí, Caps - Người bị đặt dấu hỏi lớn về mặt phong độ trong giai đoạn đầu mùa giải, lại tỏa sáng rực rỡ như xưa, thậm chí, anh chàng này còn lên hẳn Sách Chiêu Hồn Mejai cho Leblanc để... làm xiếc cho tiện.

G2 vs MAD Highlights ALL GAMES Round1 LEC Summer Playoffs 2020 G2 Esports vs MAD Lions by Onivia

Thắng trận, G2 tiếp tục hành trình của mình khi lọt vào trận đấu Chung kết nhánh thắng. Nhưng trên hết, chiến thắng này cũng giúp G2 trở thành cái tên tiếp theo giành vé tham dự CKTG 2020 tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Với kết quả này, dĩ nhiên G2 sẽ lại trở thành cái tên đáng mong đợi nhất trong việc lật đổ những thế lực đến từ LPL hay LCK. Và một thông tin khác cũng khá thú vị, đó là G2 chưa từng bỏ lỡ một kỳ CKTG nào kể từ khi đội tuyển này được thành lập vào năm 2016. Thế nên lời tuyên bố không bận tâm đến CKTG 2020 rõ ràng chỉ là chiêu trò đánh lạc hướng, chứ một khi G2 đã muốn, thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng như cái cách họ đánh bại MAD vậy.

Tuyên bố không cần dự CKTG nhưng lại đánh như rồng như hổ để giành vé đến Thượng Hải, G2 đúng là đồ lừa đảo - Ảnh 4.
Tuyên bố không cần dự CKTG nhưng lại đánh như rồng như hổ để giành vé đến Thượng Hải, G2 đúng là đồ lừa đảo - Ảnh 5.