Tuyển nữ LMHT: Tốc Chiến Thái Lan chiếm trọn spotlight trong ngày tranh tài đầu tiên tại SEA Games 31

Trong ngày thi đấu đầu tiên của bộ môn LMHT: Tốc Chiến nội dung Đồng đội Nữ, các cô gái tới từ tuyển Thái Lan đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ từ cộng đồng không chỉ ở tài năng mà còn là nhan sắc.

Bắt đầu từ 13h chiều nay (17/5), các cô gái đại diện cho 5 đội tuyển LMHT: Tốc Chiến Nữ sẽ chính thức ra quân tại SEA Games 31. Nội dung này có sự góp mặt của 5 quốc gia bao gồm Singapore, Thái Lan, Lào, Việt Nam và Philippines.


Tương tự với nội dung Đồng đội Nam, các đội tuyển sẽ trải qua hai vòng đấu để tìm ra chủ nhân của những chiếc huy chương SEA Games đầy danh giá. Ở vòng bảng sẽ chọn ra 4/5 đội tuyển bước tiếp vào vòng trong; tại bán kết, đội hạng 1 sẽ gặp đội hạng 4 trong khi đội hạng 2 đối mặt với đội hạng 3 để chọn ra hai đội sẽ tranh nhau tấm huy chương Vàng ở vòng chung kết.

Trước khi chính thức bắt đầu thi đấu, các đội tuyển đã có mặt từ rất sớm để làm quen với khu vực thi đấu cũng như giao lưu với khán giả và người hâm mộ. Cùng từ đây, những "bóng hồng" tới từ Thái Lan đã nhận cơn mưa lời khen không chỉ nhờ vào tài năng mà còn là nhan sắc của mình, đặc biệt là trường hợp của Xạ thủ Pemika "Elizent" Rahmani Tarali.