Giới thiệu đội tuyển LMHT Tốc chiến Việt Nam nội dung đồng đội nữ SEA Games 31

Cùng tìm hiểu xem 7 bóng hồng sẽ đại diện cho LMHT Tốc chiến Việt Nam chinh chiến tại SEA Games 31 là những ai?

Cùng tìm hiểu xem 7 bóng hồng sẽ đại diện cho LMHT Tốc chiến Việt Nam chinh chiến tại SEA Games 31 là những ai.

SEA Games 31 là lần đầu tiên Tốc Chiến được đưa vào danh sách thi đấu chính thức và tính huy chương trên bảng tổng sắp. Không những vậy, Tốc Chiến còn trở nên đặc biệt khi có nội dung thi đấu dành cho các vận động viên nữ và là niềm hy vọng giành Huy chương vàng của Esports nói riêng cũng như thể thao Việt Nam nói chung.

Giới thiệu đội tuyển LMHT Tốc chiến Việt Nam nội dung đồng đội nữ SEA Games 31

Sau 3 ngày tranh tài, nội dung LMHT Tốc chiến đồng đội nam đã khép lại với chức vô địch đầy xứng đáng cho đội tuyển Việt Nam. Qua đó, đây cũng là tựa game đầu tiên đem về tấm Huy chương vàng SEA Games cho Đoàn thể thao Việt Nam.

Sắp tới đây, cũng ở tựa game LMHT Tốc chiến, nội dung đồng đội nữ sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đội hình tuyển Việt Nam tham dự SEA Games bộ môn Tốc Chiến nữ gồm 7 thành viên của V Gaming Ladies: đường trên Lê “Tiumah” Ngọc Tâm Nhi, Lương “Mie” Khánh Hòa, đi rừng Nguyễn “Như Ý” Thị Bích, đường giữa Lê “Ennis” Thu Phương, đường dưới Nguyễn “Louis” Thảo Huyền, đường dưới Tạ “Mirah” Thị Hà Trang và hỗ trợ Lê “Teamie” Trà My.

Mirah là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình V Gaming. Sở hữu gương mặt xinh xắn là vậy, cô nàng lại là “nòng súng” chính của VGM với khả năng gây sát thương ấn tượng ở vị trí xạ thủ.

Giới thiệu đội tuyển LMHT Tốc chiến Việt Nam nội dung đồng đội nữ SEA Games 31

Tại vòng tuyển chọn, Mirah đã giành hàng loạt danh hiệu MVP. Người chơi hỗ trợ cho Mirah sẽ là Teamie. Cô nàng luôn làm nền cho những pha tỏa sáng của xạ thủ với con bài Nami.

Trong khi đó, đường giữa sẽ là 2 cái tên đầy tài năng và sắc đẹp là Ennis và Louis với những vị tướng tủ lần lượt là Teemo và Yasuo. Trong khi đó, Như Ý luôn cho thấy những pha xử lý mãn nhãn bằng vị tướng Leesin. Còn ở khu vực đường trên, Tiumah và Mie hứa hẹn sẽ đem lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ.

Giới thiệu đội tuyển LMHT Tốc chiến Việt Nam nội dung đồng đội nữ SEA Games 31

Trong lần đầu Tốc Chiến nữ xuất hiện tại SEA Games 31 này, đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành huy chương. Nếu so sánh phong độ cao ở thời điểm hiện tại của V Gaming Ladies cùng với mặt bằng chung Tốc Chiến nữ khu vực, đội tuyển quốc gia Việt Nam có khả năng cao giành Huy chương vàng tại SEA Games 31.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?