Trực tiếp SEA Games 31 Tốc Chiến đồng đội nữ ngày 1

Cùng Mọt Game điểm qua những diễn biến mới nhất của nội dung Tốc Chiến đồng đội nữ trong ngày thi đấu hôm nay (17/5).

Tốc Chiến đồng đội nữ chính là nội dung thi đấu tiếp theo diễn ra trong ngày 17/05. Đại diện của Việt Nam là V Gaming Ladies cũng sẽ có những trận đấu mở màn trong ngày thi đấu này. Hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những diễn biến Trực tiếp SEA Games 31 Tốc Chiến đồng đội nữ nhé!

Trận 1: Việt Nam 1-0 Lào

Trong trận thi đấu đầu tiên, đội tuyển Việt Nam đối mặt với thử thách mang tên đội tuyển Lào. Cả hai đội bước vào ván đấu với một tâm thế khá thận trọng khi không xuất hiện nhiều pha giao tranh ở đầu trận. Phải sau 5 phút thi đấu, những pha combat lớn mới bắt đầu nổ ra tại hang Sứ Giả Khe Nứt. Việt Nam là những người có được Sứ Giả nhưng Lào mới là đội tuyển giành thắng lợi trong pha giao tranh.

Trực tiếp SEA Games 31 Tốc Chiến đồng đội nữ ngày 1

Sau pha giao tranh thất bại ở đầu trận, các cô gái Việt Nam đã nhanh chóng lấy lại thế trận bằng pha giao tranh tổng ở hang Rồng và lấy về cho mình 4 mạng hạ gục của đối thủ. Tiếp nối lợi thế về mạng hạ gục, các cô gái của Việt Nam đã có những pha di chuyển macro thông minh để kéo dãn lợi thế trước đối thủ.

Nhờ những ưu thế có được, đội tuyển Việt Nam tiến vào hang Baron ở phút thứ 15 và kết thúc ván đấu ngay sau đó với pha combat thắng lợi ở trụ Đường Dưới của đội tuyển Lào. Các cô gái của chúng ta đã có trận mở màn cực kì thành công khi đánh bại Lào với tỉ số mạng hạ gục chung cuộc là 20-5.

Trực tiếp SEA Games 31 Tốc Chiến đồng đội nữ ngày 1

Trận 6: Việt Nam – Thái Lan

Sau chiến thắng trước đội tuyển Lào, các cô gái của đội tuyển Việt Nam bước vào trận thi đấu thứ 2 với một tâm thế cực kì tự tin. Tuy nhiên, đối thủ của họ là đội tuyển Thái Lan – Một đội tuyển sở hữu sức mạnh vượt trội hơn so với đội tuyển Lào. Các cô gái của chúng ta đã khởi đầu trận thi đấu tương đối ổn, tuy nhiên lại đánh rơi lợi thế vào tay đối thủ khi liên tục bị dẫn trước về số mạng hạ gục.

Trực tiếp SEA Games 31 Tốc Chiến đồng đội nữ ngày 1

Mặc dù vậy, với nhiều tính huống di chuyển thông minh và tổ chức giao tranh hợp lí, Việt Nam đã dần lấy lại được thế trận. Đặc biệt, pha Quadra Kill cực kì xuất sắc của Ennis trong pha giao tranh then chốt ở hang Rồng đã giúp đội tuyển Việt Nam giành lại lợi thế từ tay đối thủ. Tiếp đà hưng phấn, các cô gái của đội tuyển Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh lợi thế và kết liễu đối thủ sau gần 30 phút thi đấu.

Trực tiếp SEA Games 31 Tốc Chiến đồng đội nữ ngày 1

Trận 8: Việt Nam – Singapore

Bước vào trận đấu tiếp theo trong ngày 17/5, đội tuyển Việt Nam tiếp tục đụng độ một đại diện không hề dễ chơi là đội tuyển Singapore. Các cô gái của chúng ta tiếp tục không có được khởi đầu suôn sẻ khi thất bại ở những pha giao tranh đầu trận và để rơi những mạng hạ gục vào tay đối thủ. Mặc dù vậy, đội tuyển Việt Nam vẫn cho thấy được bản lĩnh ấn tượng của mình khi giành lại thế trận, đặc biệt phải kể đến khả năng kiểm soát mục tiêu cực tốt của người Đi Rừng Nhu Y với con bài Pantheon.

Trực tiếp SEA Games 31 Tốc Chiến đồng đội nữ ngày 1

Kịch tính được đẩy lên cao ở pha giao tranh then chốt khu vực Đường Giữa sau khi đội tuyển Việt Nam có được Baron của ván đấu. Tưởng chừng như chúng ta đã phải nhận thất bại khi các cô gái Singapore có màn chống trả cực kì quyết liệt, tuy nhiên sự càn lướt của Mie cùng lượng sát thương ấn tượng từ Xạ Thủ Mirah đã giúp chúng ta chiến thắng pha giao tranh và qua đó giành luôn ván thắng từ tay đối thủ.

Trực tiếp SEA Games 31 Tốc Chiến đồng đội nữ ngày 1

Trận 9: Việt Nam – Philippines

Khác với Thái Lan và Singapore, đội tuyển Philippines tỏ ra là đối thủ nặng kí hơn đối với đội tuyển Việt Nam khi tận dụng rất tốt lợi thế có được để snowball ván thi đấu. Dù đã rất nỗ lực nhưng các cô gái của đội tuyển Việt Nam đành phải chấp nhận thất bại sau gần 20 phút thi đấu. Với kết quả này, đội tuyển nữ Việt Nam xếp thứ 2 ở giai đoạn vòng bảng sau Philipines và sẽ chờ đợi đối thủ sau cặp đấu giữa Singapore và Thái Lan.

Trực tiếp SEA Games 31 Tốc Chiến đồng đội nữ ngày 1

Đừng quên theo dõi Mọt Game để cập nhật những tin tức mới nhất về SEA Games 31 nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?