Trực tiếp SEA Games 31 PUBG Mobile ngày 2 (17/05)

Cùng Mọt Game điểm qua những diễn biến mới nhất của nội dung PUBG Mobile cá nhân trong ngày thi đấu hôm nay (17/5).

Ngày thi đấu thứ 2 nội dung PUBG Mobile cá nhân hứa hẹn sẽ chứng kiến những màn so tài khốc liệt giữa các player nhằm cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng tổng, qua đó giành lợi thế trong cuộc đua đến tấm HCV ở nội dung này. Hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những diễn biếnTrực tiếp SEA Games 31 PUBG Mobile ngày 2 (17/5) nhé!

Trực tiếp SEA Games 31 PUBG Mobile nội dung cá nhân

Trận 1 – Erangel

Vẫn là một nhịp độ diễn ra khá chậm trong map thi đấu đầu tiên trong khuôn khổ ngày thi đấu thứ 2 của bộ môn PUBG Mobile. Các player đều tập trung cải thiện lượng trang bị của mình và chủ động tránh những tình huống chạm mặt đối thủ, bởi họ hiểu rằng việc phải nằm xuống sớm sẽ gây bất lợi về điểm số trên bảng xếp hạng.

Sau nhiều tình huống giao tranh căng thẳng, top 10 player còn lại trên bản đồ cũng đã lộ diện. Trong đó, Frankky và Vicoi là hai đại diện của Việt Nam xuất sắc sống sót sau nhiều pha thi đấu. Ở những vòng bo cuối, Frankky đáng tiếc đã phải dừng bước khi có một vị trí đứng không quá thuận lợi cho việc chạy bo. Trong khi đó, Vicoi lại tỏ ra vô cùng xuất sắc trong những pha di chuyển và giao tranh với đối phương, qua đó giành về cho mình top 1 đầu tiên của ngày thi đấu hôm nay.

Trực tiếp SEA Games 31 PUBG Mobile ngày 2

Trận 2 – Miramar

Khác với ván đấu thứ nhất, trận thi đấu thứ 2 lại chứng kiến nhịp độ diễn ra tương đối nhanh với nhiều những pha giao tranh nổ ra. Các player của Việt Nam đã có màn thể hiện khá ấn tượng, đặc việt là Lambor và Vicoi khi tiến sâu vào những vòng bo cuối cùng. Tại đây, Lambor đã để lại cho khán giả khá nhiều tiếc nuối khi phải dừng chân ở vị trí top 6 với 5 kills. Đại diện của Malaysia – Jumper là player đã có về cho mình top 1 trong game thi đấu vừa rồi với tình huống nhấp nhả cực kì khó chịu ở pha 1vs1 quyết định.

Trực tiếp SEA Games 31 PUBG Mobile ngày 2 (17/05)

Trên bảng xếp hạng tổng, cả 3 player Việt Nam là Vicoi, Lambor và Frankkyy đều góp mặt trong top 20 và vẫn còn cơ hội để cạnh tranh tấm HCV nếu thể hiện tốt trong các trận thi đấu còn lại.

Trực tiếp SEA Games 31 PUBG Mobile ngày 2 (17/05)

Trận 3 – Erangel

Vicoi tiếp tục là niềm hi vọng lớn nhất của PUBG Mobile Việt Nam trong ngày thi đấu quyết định ở nội dung cá nhân khi anh chàng này liên tiếp thể hiện phong độ ấn tượng. Mặc dù phải dừng chân ở vị trí top 8 nhưng đây vẫn là một số điểm giúp cải thiện vị trí của Vicoi trên bảng xếp hạng tổng.

Trực tiếp SEA Games 31 PUBG Mobile ngày 2 (17/05)

Trong khi đó, top 1 của game đấu này thuộc về đại diện Indonesia – Alan với 4 kills sau màn độ súng với người đồng hương Jaden trong những vòng bo cuối. Với chiến thằng này, vị trí của Alan trên bảng xếp hạng tổng cũng được cải thiện đáng kể, qua đó nuôi hi vọng giành huy chương cho đoàn thể thao Indonesia.

Trận 4 – Sanhok

Sau số điểm có được trong trận thi đấu thứ 3, đại diện Việt Nam Vicoi đang nắm lợi thế cực lớn trong cuộc đưa giành lấy tấm HCV ở nội dung PUBG Mobile cá nhân. Và những diễn biến trong trận thi đấu thứ 4 đã khiến các khán giả không khỏi phấn khích khi Vicoi đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi xuất sắc có cho mình top 3 chung cuộc. Top 1 trong trận thi đấu này thuộc về Potato đến từ đội tuyển Indonesia.

Trực tiếp SEA Games 31 PUBG Mobile ngày 2 (17/05)

Với kết quả trên, Vicoi đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém người dẫn đầu 6 điểm. Điều này hứa hẹn sẽ chứng kiến những diễn biến hấp dẫn trong trận đấu quyết định với map thi đấu Miramar.

Trận 5 – Miramar

Kịch tính được đẩy lên cao khi cả hai player nằm trong top 3 là Vicoi của Việt Nam và Stonedd của Thái Lan đều góp mặt trong top 5 player cuối cùng trên bản đồ. Tuy nhiên với việc Stonedd bị hạ gục ngay sau đó, Vicoi chính thức trở thành VĐV giành được tấm HCV ở nội dung PUBG Mobile cá nhân. Player giành được top 1 trong trận thi đấu cuối cùng là Alan – VĐV đến từ Indonesia.

Trực tiếp SEA Games 31 PUBG Mobile ngày 2 (17/05)

Đây là thành quả hoàn toàn xứng đáng với những gì Vicoi đã thể hiện trong ngày thi đấu hôm nay. Phong độ ổn định, kĩ năng cá nhân cực cao cùng những tình huống xử lí thông minh đã giúp Vicoi giành được điểm số ấn tượng sau từng ván đấu, qua đó thực hiện cú lội ngược dòng ngoạn mục để giành lấy tấm HCV. Xin được chúc mừng cho cá nhân Vicoi cũng như đoàn thể thao Việt Nam khi tiếp tục giành về tấm HCV tiếp theo thuộc bộ môn Thể Thao Điện Tử.

Trực tiếp SEA Games 31 PUBG Mobile ngày 2 (17/05)

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về SEA Games 31 nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?