Tuyển thủ Blaber của C9 rất thích phim Squid Game, nhưng …!

Blaber - người chơi hệ rừng của Cloud9 có sở thích và lối sống khá lành mạnh, tựa phim Squid Game đã gây hứng thú với anh ấy.

Cloud9 đang có cuộc hành trình thành công của mình tại mùa giải CKTG 2021 sau khi đánh bại đội PEACE ở Vòng loại trực tiếp Play-In để nắm trong tay chiếc vé vào Vòng Bảng.

Trước trận đấu tiếp theo tại CKTG 2021, ONE Esports đã có một cuộc phỏng vấn ngắn về các sở thích của Robert “Blaber” Huang – người đi rừng tài ba của Cloud9.

Blaber - Cloud9 - Squid Game

Blaber là một người có lối sống khá lành mạnh, yêu thích hoạt động ngoài trời và đi bộ đường dài. Ngoài ra, khi anh ấy có thời gian rỗi, thường chìm đắm trong các chương trình truyền hình và chơi cờ. Và không có gì phải nghi ngờ khi Squid Game – bộ phim đình đám thống trị các bảng xếp hạng, chính là bộ phim mà anh yêu thích.

Tôi rất thích Squid Game nhưng thật sự không thích cái kết của nó tý nào” Blader nói.

Blaber cho biết thêm rằng các trò chơi đồ họa cao cấp và giả tưởng không phải là sở thích của mình, thay vào đó chơi cờ là một lựa chọn hoàn hảo, điều mà khá tương đồng với tuyển thủ LPL Việt Nam Lê “SofM” Quang Duy.

C9 Blaber

Trái với Cho “BeryL” Geon-hee của DWG KIA đã chi một số tiền lớn cho tựa game Genshin Impact từ tiền thưỏng tại CKTG 2020, Blaber đã mua một căn nhà cho bố mẹ của mình. Các siêu xe hay mỹ phẩm xa xỉ cũng không phải là sở thích hay nhu cầu riêng của anh ấy.

Squid Game: Trò Chơi Con Mực đang gây bão MXH 2021
Squid Game: Trò Chơi Con Mực đang gây bão MXH 2021
Squid Game đã tạo nên một cơn sốt với giới điện ảnh toàn cầu. Và giờ đây, cơn sốt ấy sắp lấn sân sang cả cộng đồng game mobile.

Theo lịch thi đấu, Cloud9 sẽ có cuộc đối đầu với Rogue vào ngày 12 tháng 10 lúc 2 giờ sáng  ở Vòng Bảng CKTG 2021. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?