Tuyển thủ Esports "sốc nặng" khi phát hiện bà của mình đạt level... 1000 trong LMHT bằng cách try-hard ARAM

Đam mê Liên Minh Huyền Thoại thì không kể tuổi tác, không trừ một ai.

Liên Minh Huyền Thoại đã và đang là tựa game “quốc dân” trên toàn thế giới. Không gói gọn trong bất kỳ khu vực nào, cũng như mở cửa cho tất cả đối tượng người chơi, LMHT khẳng định vị thế hàng đầu trong làng Esports. Và vì tất cả mọi người đều có thể tải và chơi LMHT, nên tệp người chơi của tựa game này cũng khá đa dạng, bất kể già trẻ trai gái và thậm chí, có không ít trường hợp game thủ LMHT là những người có hoàn cảnh đặc biệt.

Như mới đây, tuyển thủ Valoran thuộc đội Sentinels - TenZ đã vô cùng phấn khích và “khoe” lên MXH Twitter rằng tài khoản của bà của anh đã lên level 1000 trong LMHT. Đáng chú ý, tuyển thủ này cho biết, bà của anh chỉ chơi thuần mode game ARAM.

Tuyển thủ Esports sốc nặng khi phát hiện bà của mình đạt level... 1000 trong LMHT bằng cách try-hard ARAM - Ảnh 1.

TenZ: “Bà của tôi lên level 1000 trong LMHT mà chỉ chơi thuần ARAM nè”

Không phải nói, bài đăng của anh thu hút sự chú ý của cộng đồng Esports nói chung và LMHT nói riêng như thế nào. Gần như tất cả mọi người đều bày tỏ sự trầm trồ, thán phục dành cho người bà yêu game của TenZ. Thậm chí, một số người còn sửng sốt: “Cháu chơi 1000 trận ARAM mà mới level 150 thôi đây bà ạ”.

Cũng là 1 mode game tương tự Đấu Trường Chân Lý nhưng cách chơi ARAM thì khá giống với Đấu Trường Công Lý. Nơi đây cũng được xem là nơi để các game thủ cày nhiệm vụ hoặc test tướng mới, kỹ năng mới hay chỉ đơn thuần là giải trí sau những giờ phút leo rank căng thẳng. Thậm chí, Riot còn từng “tận dụng” map Vực Gió Hú của ARAM để giới thiệu về vị tướng Volibear sau khi Á Thần Freljord được rework.

Tuyển thủ Esports sốc nặng khi phát hiện bà của mình đạt level... 1000 trong LMHT bằng cách try-hard ARAM - Ảnh 2.

Vực Gió Hú của ARAM từng được dùng để giới thiệu Volibear rework

Có thể thấy, LMHT vẫn đang khẳng định giá trị và sức lan tỏa rộng rãi của nó trong cộng đồng game thủ toàn thế giới và chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Và với việc có một số bậc phụ huynh cũng đã tìm hiểu cũng như ủng hộ tựa game, cộng đồng LMHT được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển bền vững dù đã chuẩn bị bước sang tuổi thứ 13.