TW gặp tổn thất về mặt lực lượng, GAM có lợi thế lớn trước trận Chung kết tổng VCS Hoàng Hôn 2023

GAM đang đứng trước cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch VCS.

VCS Hoàng Hôn 2023 đã đi đến trận đấu cuối cùng của mùa giải, nơi mà TW và GAM sẽ tranh tài với nhau tại trận Chung kết tổng để tìm ra chủ nhân cho chức vô địch của giải đấu. Đây là trận Chung kết rất đáng chờ đợi bởi lẽ từ trước khi mùa giải diễn ra thì TW và GAM đều được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Cả TW và GAM đều đang có tâm lý khá thoải mái trước khi trận Chung kết diễn ra, bởi lẽ trước đó thì 2 đội tuyển này đã chính thức giành được tấm vé đến với CKTG 2023 được tổ chức tại Hàn Quốc. Xét về mặt lực lượng thì GAM đang có được tất cả những tuyển thủ tốt nhất trong khi đó TW lại gặp tổn thất về mặt nhân sự ngay trước thềm trận Chung kết.

Trận chung kết rất được chờ đợi giữa GAM và TW
Trận chung kết rất được chờ đợi giữa GAM và TW

Mới đây, trên fanpage của đội tuyển TW đã thông báo việc đội trưởng Bie gặp vấn đề về sức khỏe và không thể tham gia thi đấu trận Chung kết.

“THÔNG BÁO CHÍNH THỨC TỪ ĐỘI TUYỂN TEAM WHALES

Vì lí do sức khỏe, tuyển thủ Trần "Bie" Đức Hiếu sẽ không thể tham gia trận đấu Chung kết tổng VCS 2023 Hoàng Hôn. Team Whales sẽ tham gia thi đấu với đội hình sau:

- Đường trên: Nguyễn Võ "Sparda" Anh Hoàng

- Đi rừng: Trần "BeanJ" Văn Chính

- Đường giữa: Lê "Gloryy" Ngọc Vinh

- Xạ thủ: Trần "Artemis" Quốc Hưng

- Hỗ trợ: Nguyễn "CBL" Thành Luân

- Dự bị: Lê “Vit” Hoài An

Team Whales sẽ cố gắng hết sức và chiến đấu hết mình tại trận Chung kết tổng VCS 2023 Hoàng Hôn. Hi vọng các bạn hãy theo dõi và cổ vũ Chiến đội Cá Voi trong ngày hôm nay” – Fanpage Team Whales LOL Esports đăng tải.

CBL sẽ góp mặt ở trận Chung kết để thay thế cho Bie đang gặp vấn đề về sức khỏe
CBL sẽ góp mặt ở trận Chung kết để thay thế cho Bie đang gặp vấn đề về sức khỏe

Với sự vắng mặt của Bie, CBL sẽ là tuyển thủ thi đấu ở vị trí hỗ trợ của TW ở trận Chung kết tổng gặp GAM. Đây sẽ là lợi thế không nhỏ dành cho GAM khi CBL chưa ra sân thi đấu bất kì trận nào tại VCS Hoàng Hôn 2023. Đội tuyển áo Vàng – Đen có thể khai thác vào điểm này để đánh mạnh xuống cánh dưới tạo lợi thế cho Slayder.

Hãy cùng chờ đón xem TW sẽ đáp trả như thế nào khi bị đưa vào thế khó. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.