Những màn đụng độ nào sẽ khuynh đảo CKTG 2022?

CKTG 2022 hứa hẹn vô cùng bùng nổ trên đất Bắc Mỹ khi hội tụ nhiều đội lẫn tuyển thủ sừng sỏ, cùng Mọt tìm hiểu xem là những đội nào nhé!

CKTG 2022 đang ngày càng đến gần và nhận được sự quan tâm lớn của toàn giới LMHT. Năm này, giải đấu hội tụ đủ 24 đại diện, hứa hẹn một cuộc chiến long trời lở đất. Để rồi, LCK và LPL được xem như những khu vực sáng cửa cho ngôi vương trên đất Bắc Mỹ.

Mới đây, Sohu đã tổng hợp các cặp đấu đáng mong đợi nhất ở CKTG 2022. Các ngôi sao trứ danh có ý nghĩa không nhỏ để quyết định thành tích từ mỗi đại diện.

Những màn đụng độ nào sẽ khuynh đảo CKTG 2022?

knight – Chovy

knight và Chovy xem xem tuổi nhau và đều được đánh giá là siêu đường giữa với LPL, LCK. Lần này, trên đất Bắc Mỹ, Chovy và knight nhiều khả năng đụng độ nhau. Gen.G hạt giống số 1, TES giống số 2, lá thăm may rủi hoàn toàn có thể đưa hai đội chung bảng. Nếu vậy, cổ động viên sẽ được chứng kiến cặp đấu kinh điển với cặp đường giữa cực đỉnh tại CKTG 2022.

Những màn đụng độ nào sẽ khuynh đảo CKTG 2022?

Deft – Meiko

Deft và Meiko từng là đồng đội và một trong những cặp bot tốt nhất của LPL. Sau khi Deft rời giới LMHT Trung Quốc, bộ đôi ngôi sao tái ngộ trên sàn đấu tại CKTG 2018 với tư cách đối thủ.

Tính ra, đến nay, Deft và Meiko ước chừng 4 năm không đụng độ nhau. Và lần này, EDG, hạt giống số 3 của LPL, DRX hạt giống số 4 phía LCK. Hai đội có cơ hội rất lớn để gặp nhau ở vòng bảng. Theo đó, cặp Deft – Meiko khiến không ít fan LPL cũ rất trông đợi.

369 – Zeus

Trên sóng livestream, 369 từng rất đề cao Zeus phía T1. Ngôi sao T1 đang là top laner tương lai với giới LMHT Hàn Quốc. Suốt LCK mùa Hè 2022, anh cũng thể hiện bộ mặt ngày càng trưởng thành.

Còn 369 đang sở hữu phong độ cao và thách thức mọi đối thủ. JDG cùng T1 có nhiều khả năng nằm chung bảng đấu. Một ngôi sao giàu kinh nghiệm, một tài năng trẻ sẽ là màn đối đầu rất đáng mong đợi.

Những màn đụng độ nào sẽ khuynh đảo CKTG 2022?

Canyon – Tian

Tian và Canyon ở CKTG 2022 có lẽ sẽ được mong đợi bậc nhất. Bởi lẽ, mùa trước, “Thần rừng” LCK đã gieo sầu cho ngôi sao TES. Để rồi, Tian rời Iceland với cảm giác thất bại, ê chề.

Hiện tại, Tian đang có phong độ, trạng thái tinh thần tốt. Đã vậy, vị thế của anh cũng khác hẳn, hạt giống số 2 LPL. Trong khi, Canyon đến bắc Mỹ cùng DK với tư cách hạt giống số 3. Đã vậy, “Thần trừng” LCK còn sa sút suốt thời gian qua. Tất cả đã đổi chiều và cổ động viên chờ đợi liệu Tian có phục thù được trước Canyon.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

Những màn đụng độ nào sẽ khuynh đảo CKTG 2022?