Valorant – Riot thử nghiệm giảm sức mạnh Jett cho đến phiên bản 3.09

Vừa qua tại bản cập nhật 3.07 ngày 26/9, Riot Games đã tiến hành giảm sức mạnh "ngầm" đặc vụ rất được ưu chuộng là Jett.

Jett luôn là một trong những đặc vụ được yêu thích nhất trò chơi ở mọi khoảng rank. Khi cần một người chơi mở combat – chọn Jett, khi cần một ngôi sao gánh team – Jett làm cực tốt, một đặc vụ có khả năng lật kèo trong những tình huống khó – đương nhiên là Jett. Có thể nói cô nàng đến từ Hàn Quốc này đã đạt số điểm tuyệt đối kể cả khi vừa mất 1 quả smoke ở đợt giảm sức mạnh 3.06.

Theo đó, tỉ lệ chọn của Jett cao vượt trội so với các đặc vụ khác. Và trong phiên bản 3.07 vừa rồi, Riot đã âm thầm giảm sức mạnh của cô nàng. Cụ thể thời gian trang bị vũ khí sau khi sử dụng kỹ năng (E) – Thuận phong của Jett hiện tại đang lâu hơn bình thường và số creds để mua kỹ năng (Q) – Phong thác cũng nhiều hơn. (xem đầy đủ tại đây).

Riot Games đã thông báo trên Twitter rằng những thay đổi này không nhằm mục đích và là lỗi, nhưng không đủ nghiêm trọng để tạo ra một phiên bản sửa lỗi gấp, và chắc chắn nó sẽ không xuất hiện trước 3.09. Tuy nhiên sau một tuần thử nghiệm Jett mới, đa số người chơi lại khá hài lòng.

Ý tưởng về việc làm lại hoặc giảm sức mạnh của Jett đã trở thành một chủ đề bàn tán phổ biến giữa những người hâm mộ Valorant trước đó, và việc giảm sự cơ động của cô ta tỏ ra hết sức hợp lý.

Chắc chắn Jett là một trong những đặc vụ có nhiều highlight nhất Valorant

Không rõ liệu Riot Games có thực hiện sửa lại những thay đổi này hoặc quyết định giảm sức mạnh Jett như thơi điểm hiện tại hayy không. Câu trả lời chỉ có thể có trong phiên bản 3.09 sắp tới, Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật các thông tin về cô nàng đặc vụ xứ Kim Chi này nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?