Valorant: Act 2 khả năng cao sẽ không có đặc vụ và bản đồ mới

Theo dự kiến sẽ không có bất cứ Đặc Vụ hay bản đồ mới nào được thêm vào Valorant trong Episode 5 Act 2 sắp tới.

Ngày ra mắt Episode 5 Act 2 đã cận kề, đi kèm với nó, nhiều fan hâm mộ của Valorant đang nóng lòng để mong đợi liệu có bất cứ đặc vụ hay bản đồ mới hay không. Tuy nhiên theo Valorleaks – một chuyên gia đào dữ liệu uy tín của cộng đồng Valorant đã cho biết, khả năng cao sẽ không có bất cứ đặc vụ hay bản đồ mới được thêm vào Act 2 sắp tới.

“Sẽ không có bất cứ đặc vụ hay bản đồ mới lẫn các thay đổi về bản đồ tại Act 2” Valorleaks cho biết. “Act 2 sẽ khởi động với Battle Pass mới, sự kiện của giải đấu Champions, Bundle Champions 2022 và hệ thống tùy chỉnh tâm ngắm mới”. 

Valorant: Act 2 khả năng cao sẽ không có đặc vụ và bản đồ mới
Act 1 sẽ kết thúc vào ngày 24/08 tới.

Tuy không được xác nhận chính thức bởi Riot Games, tuy nhiên những tuyên bố của Valorleaks là hoàn toàn có cơ sở. Game thủ vừa được trải nghiệm bản đồ mới Pearl cách đây không lâu, và Đặc Vụ Fade cũng chỉ vừa ra mắt hồi Ep 4 Act 3. Thời điểm này là còn quá sớm để Riot có thể tung ra bất cứ thứ gì mang tính thay đổi meta. Act 2 có thể được xem như một khoảng nghỉ nhỏ để Riot có thể tinh chỉnh và cân bằng những thứ còn đang tồn đọng trong game, như cái cách họ đã làm với Episode 4 Act 2 hồi đầu năm.

Trong xuyên suốt thời gian diễn ra Act 2 tới, người chơi chắc chắn sẽ được hé lộ thêm nhiều thông tin về Agent mới – Varun Batra, người có bí danh “MAGE” và xuất thân từ Ân Độ. Và sau đó sớm nhất là giữa hoặc cuối Act 3, Riot Games sẽ cho ra mắt Đặc Vụ này theo đúng lộ trình dự kiến.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame