Valorant: nAts tuyên bố chia tay M3C, sẵn sàng gia nhập bất cứ đội tuyển nào mới

Tuyển thủ nAts của M3C mới đây đã chính thức thông báo bản thân đã trở thành tuyển thủ tự do, sẵn sàng gia nhập bất cứ đội tuyển nào.

Một trong những tuyển thủ có sức ảnh hưởng lớn nhất nền Valorant chuyên nghiệp, góp phần tạo nên chuẩn mực cho vị trí lurker/flanker Ayaz “nAts” Akhmetshin mới đây đã chính thức rời khỏi đội hình thi đấu chính thức của M3C (Gambit Esports) và hiện đang là tuyển thủ tự do.

“Đôi khi chúng ta phải đưa ra những quyết định khó khăn. Vì vậy, thành thật mà nói rằng tôi không còn là tuyển thủ thuộc biên chế M3C nữa. Tôi biết ơn sâu sắc tất cả thành viên trong đội cũng như các nhân viên của M3C trong những năm qua. Nhưng bây giờ đã đến lúc thay đổi.” – nAts thông báo trên Twitter. Kèm theo đó, anh cũng để lại email, ngụ ý thông báo sẽ cân nhắc bất cứ lời đề nghị chiêu mộ nào được đưa ra trong thời gian này.

Quyết định này được cho là không quá bất ngờ với người hâm mộ khi 2 tuần trước, M3C đã thông báo cho phép các tuyển thủ tìm bến đỗ mới. Trong mùa giải năm nay, Gambit Esports đã buộc phải thi đấu dưới cái tên M3C do tình hình chính trị giữa Nga và Ukraine đang diễn biến vô cùng căng thẳng. Và có lẽ cũng chính vì lí do đó, M3C đã không thể giữ vững phong độ để đến với Champions 2022, dẫn đến kết cục là tan rã toàn bộ đội hình từng ‘làm mưa làm gió’ một thời.

Về phần nAts, chắc chắn anh sẽ tìm được một đội tuyển phù hợp để thi đấu bởi những phong cách chơi của anh là vô cùng độc đáo. Bất cứ ai khi đối đầu M3C đều luôn phải đau đầu tìm cách để khắc chế lối chơi bò trườn vô cùng khó chịu của anh chàng này. Và trong một meta khi các đội đang có thiên hướng sử dụng nhiều hơn những vị tướng kiểm soát bản đồ và lấy thông tin, chắc chắn vị trí của nAts sẽ được trọng dụng ở mùa giải tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame