Valorant Challengers Vietnam Split 2 ngày 9: Khởi động tuần thi đấu thứ 3

VCT Split 2 ngày 9, 2K sẽ đối đầu với LAZY đang rất khát điểm. TTT liệu vẫn còn giữ được chuỗi thắng của mình sau trận đấu tâm điểm với BAAM? Cùng Mọt theo dõi diễn biến cặp đấu nhé!

 Mở màn ngày thi đấu đầu tiên của tuần 3 giải Valorant Challengers Vietnam Split 2 là sự đối đầu giữa cặp đấu LAZY vs 2K và TTT vs BAAM.

LAZYBUTWANNAWIN 2 - 0 TWOKAY

Map thi đấu của 2 đội tuyển lần lượt là Fracture, Haven và Icebox. Đối diện với LAZY, 2K đã phải mang quân bài tủ của mình ra đó chính là Fracture. Với quyết định ban này thì LAZY có vẻ đang tự tin với một chiến thắng 2-0 đến với mình. Họ để Icebox cuối cùng bởi rất có thể không cần đến map đấu thứ 3.

Dẫn trước ở first half nhưng lại thua trắng ở second half, đội hình 3 duelist của 2K đã không thể hiện đủ tốt để có được map thắng trước LAZY. Một game thi đấu quá cháy đến từ LAZY, rất nhiều tình huống highlight. LAZY kiểm soát rất tốt bản đồ thi đấu Fracture. 2K cần hướng đến map thi đấu thứ 2 một cách chau chuốt hơn nữa.

valorant-challengers-vietnam-split2-ngay9-2k-vs-lazy.jpg

Sang map 2 - Haven, cả 5 player của LAZY đều bắn tốt, họ thi đấu rất thoải mái cho thấy trình độ chênh lệch giữa hai đội tuyển cao.  

Thêm một game dễ cho LAZY với tỷ số 2 - 0 (Fracture 7-13, Haven 5-13), cảm giác họ đang dần comeback mạnh mẽ. Hy vọng họ sẽ có mặt trong top 4 và tiến vào vòng Playoffs. Với 2K, sau cặp trận thi đấu BO3 này thì hành trình cố gắng lọt top của họ sẽ còn khó khăn hơn nữa khi thời điểm hiện tại họ chỉ có 1 trận thi đấu chiến thắng.

valorant-challengers-vietnam-split2-ngay9-2k-vs-lazy-1.jpg

TÌM TÀI TRỢ 2 - 0 BIG BAAM

Đây là cặp trận vô cùng hấp dẫn, một cặp tái đấu đầy duyên nợ. TTT tuần vừa rồi vừa cắt đứt chuỗi bất bại của FCY, có thể thấy mùa này TTT đang rất bay bổng và BAAM cần phải dè chừng nếu không muốn nhận lấy thất bại.

Map thi đấu đầu tiên - Ascent là map pick của các thành viên bên phía BAAM. Thế trận của cả hai vốn dĩ rất cân bằng, nhưng có lẽ BAAM hơi thiếu một chút may mắn cũng như bình tĩnh trong những giai đoạn quyết định.

BAAM cũng đã rất gần với chiến thắng, cơ hội của họ hoàn toàn có và vô cùng cân bằng với TTT. BAAM tuy đã kéo được đến OT nhưng lại không thể tận dụng được lợi thế của mình nên để TTT chiến thắng với tỷ số 14 - 12 khá đáng tiếc.

valorant-challengers-vietnam-split2-ngay9-ttt-vs-baam.jpg

Nếu ở map đấu đầu tiên, chúng ta thấy được sự cân bằng giữa hai đội tuyển thì sang map thứ hai, BAAM chưa thể hiện được quá nhiều trong map đấu Slpit này.

Đã có rất nhiều giai đoạn BAAM chiếm lợi thế nhưng sau cùng họ lại không giữ được. BAAM mắc nhiều lỗi ở phía phòng thủ, điển hình như những tình huống đổi mạng không thực sự là tốt và cách set up đội hình của họ thực sự có vấn đề.

Cả thủ và công của TTT tại map đấu này đều vô cùng chất lượng và cân bằng. TTT chuẩn bị rất tốt tại map đấu này. Ngày hôm này, sự xuất sắc của họ đã được minh chứng bởi tỷ số 2 - 0 (Ascent 14-12, Split 13-9). Với chiến thắng này, liệu rằng TTT có phải sẽ là đội tuyển tiếp theo đạt được danh hiệu bất bại tại vòng bảng?

valorant-challengers-vietnam-split2-ngay9-ttt-vs-baam-1.jpg

Xem lại Valorant Challengers Vietnam Split 2 ngày 18/04

Lịch thi đấu VALORANT Challengers Vietnam – Split 2 ngày 19/04

  • 15H00: TMM vs BAAM
  • 17H00: SYKO vs TEAM LOFI

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật kết quả và diễn biến của VALORANT Challengers Vietnam – Split 2, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!