Valorant: Kyedae lên tiếng bênh vực TenZ trước loạt chỉ trích dù bản thân đang tiến hành xạ trị

Dù phải chống chọi với căn bệnh bạch cầu, nhưng Kyedae vẫn ra sức bênh vực cho vị hôn phu của mình.

Trong số các đội tuyển Valorant chuyên nghiệp hiện nay, Sentinels có lẽ là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ cộng đồng game thủ. Nhất là khi đội tuyển này sở hữu một trong những ngôi sao được cho là có kỹ năng cao nhất của làng Valorant thế giới - TenZ.

Cũng chính vì thế, sự kỳ vọng của người hâm mộ đặt vào Sentinels là rất cao. Nếu thi đấu tốt sẽ chẳng có gì để nói, nhưng chẳng may có xuống phong độ và thể hiện không tốt, các fan cũng sẽ buông lời miệt thị một cách đầy cay đắng nhắm vào các tuyển thủ, đặc biệt là TenZ - ngôi sao sáng nhất của đội.

Trong loạt trận gần nhất của Sentinels với Leviatan vừa rồi, TenZ lại chính là tuyển thủ có điểm số thấp nhất trong số dàn tuyển thủ của trận đấu nói chung và Sentinels nói riêng. Điều này khiến cho anh trở thành tâm điểm của sự chỉ trích trên khắp các trang mạng xã hội và kể ngay trên sóng stream.

Điều này khiến cho Kyedae - hôn thê của TenZ, dù đang chống chọi với căn bệnh ung thư máu phải lên tiếng trên Twitter và kêu gọi sự đồng cảm của mọi người.

"Xin hãy đồng cảm, Tyson (TenZ) bị ép buộc phải thi đấu. Tôi chắc chắn rằng nếu được lựa chọn, TenZ sẽ chọn ngồi dự bị. Anh ấy phải chơi trong trạng thái bị nhiễm Covid vào sáng nay. Anh ấy cũng chỉ là một con người mà thôi", Kyedae chia sẻ trên Twitter cá nhân.

Thậm chí, cô nàng còn tiếp tục dưới phần bình luận "Tôi biết bản thân sẽ nhận về rất nhiều sự chỉ trích sau bài tweet này. Tôi không quan tâm. Nếu được, tôi cũng muốn giấu tình trạng về căn bệnh ung thư của tôi với TenZ và tất cả mọi người để anh ấy có thể hoàn toàn tập trung thi đấu."

Trên thực tế, lí do khiến TenZ phải ra sân trong tình trạng vô cùng tồi tệ như vậy là bởi Marved - thành viên thứ 6 của Sentinels lẽ ra phải có mặt nhưng lại không thể đến được Los Angeles vì vấn đề visa. Người hâm mộ thực sự nên có cái nhìn bớt khắt khe hơn, và đồng cảm thay vì chỉ trích anh chàng vì đúng như Kyedae nói, TenZ cũng chỉ là một con người mà thôi. Mà con người thì lúc nào cũng có thể mắc sai lầm và xuống phong độ cũng là yếu tố khó thể tránh khỏi.