Valorant Champions 2021: Aguero vui mừng khi KRU Esports có chiến thắng “khó tin” trước Sentinal

Một chiến thắng nhọc nhằn nhưng đầy niềm vui của các tuyển thủ KRU Esports.

Mặc dù KRU Esports đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ ở bảng B tại Valorant Champions 2021 nhưng bất chấp các dự đoán họ đã trở thành đội lọt vào vòng loại thứ hai từ vòng loại trực tiếp trong bảng đấu của mình.

Chiến thắng “khó tin” này đã làm vô số cổ động viên của đội tuyển cảm thấy phấn khích, một trong số đó là tiền đạo Sergio Aguero của Barcelona.

Hiện tại, Aguero là Giám đốc điều hành của KRU Esports, anh đã không thể kiềm chế cảm xúc của bản thân sau chiến thắng lịch sử của đội trước Sentinels. Valorant Champions 2021 rõ ràng là cơ hội để KRU thể hiện trên đấu trường quốc tế, và đội tuyển được đánh giá thấp hơn này đã làm được điều “kỳ diệu” trước chiến thắng với Sentinal. Cựu tiền đạo của Manchester City đã tweet những điều sau để kỷ niệm khoảnh khắc quan trọng này:

Sắp tới đây, KRU Esports sẽ phải đối đầu với đại diện từ châu Âu là Fnatic. Đây là một thử thách tương đối khó khăn vì các đội tuyển đến từ châu Âu luôn có lối chơi vô cùng chặt chẽ và khó chịu. Nhưng trong một trận đấu loại trực tiếp căng thẳng thì mọi chuyện đều có thể xảy ra, hy vọng rằng các tuyển thủ KRU Esports sẽ tạo nên được sự bất ngờ tiếp theo.

MỤC LỤC [Hiện]