Valorant: Chi tiết bản cập nhật 5.04, Act 2 chính thức bắt đầu

Bản cập nhật 5.04 của Valorant đánh dấu sự ra mắt Episode 5 Act 2 cùng sự kiện Champions 2022 vô cùng hấp dẫn và bùng nổ.

Act 2 của Valorant đã chính thức bắt đầu vào ngày 24/08, và đi kèm với nó là bản cập nhật 5.04. Ở bản cập nhật lần này, Riot Games quyết định không đưa ra bất cứ sự chỉnh sửa về Đặc Vụ nào, thay vào đó, phiên bản này sẽ tập trung chủ yếu vào việc điều chỉnh trải nghiệm người chơi. Cụ thể là chú trọng mạnh vào phần tâm ngắm của game thủ.

Người chơi trên toàn thế giới có thể tận hưởng nhiều tính năng crosshair hơn để cải thiện lối chơi và kỹ năng của họ. Điều này bao gồm tùy chọn đặt màu tùy chỉnh để có nhiều sự lựa chọn hơn, cũng như điều chỉnh độc lập các đường kẻ ngang hoặc dọc trên tâm ngắm. Số lượng cấu hình crosshair được nâng lên thành 15 so với con số 10 ban đầu, bổ sung thêm các tùy chọn chữ thập mới để người chơi khám phá. Game thủ cũng có thể copy tâm ngắm nếu bắt gặp phải một người chơi khác có crosshair ‘xịn xò’ chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

Valorant: Chi tiết bản cập nhật 5.04, Act 2 chính thức bắt đầu

Về phần Battle Pass, chủ đề của nó sẽ xoay quanh các thần thoại cổ xưa. Laura Baltzer – một nhân viên trong đội ngũ thiết kế của Riot cũng đã mô tả BP mùa mới được lấy cảm hứng rất nhiều từ những câu chuyện và thần thoại. Và đi kèm với nó, người chơi cũng sẽ nhận được một sự kiện Battle Pass miễn phí chào mừng Champions 2022.

Sau đây là chi tiết bản cập nhật 5.04 Valorant

VALORANT Patch 5.04

  • Thêm khả năng chọn màu crosshair.
  • Thêm khả năng điều chỉnh độc lập các đường ngang và dọc của crosshair
  • Thêm khả năng sao chép cài đặt crosshair của người chơi khác. Khi theo dõi một người chơi khác, hãy nhập “/ crosshair copy” hoặc “/ cc” để nhập crosshair của người chơi mà bạn đang theo dõi và lưu nó dưới dạng cấu hình crosshair mới
  • Tăng số lượng crosshair có thể lưu từ 10 lên 15

 Chỉnh sửa lỗi

  • Sửa lỗi chiêu cuối của Yoru đôi khi sẽ hiển thị sai vị trí đánh dấu trong lúc sử dụng.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame