Valorant: Chi tiết bản cập nhật 5.08

Chi tiết bản cập nhật 5.08 Valorant - bản cập nhật đánh dấu sự chuyển giao cực kỳ lớn tại Episode 5 với sự ra mắt của Đặc Vụ mới.

Bản cập nhật mới 5.08 đang là tâm điểm của cộng đồng Valorant trong khoảng thời gian gần đây. Ngoài việc đánh dấu sự ra mắt của Episode 5 Act 3 và giới thiệu Đặc Vụ mới Harbor, Riot Games vẫn còn rất nhiều sự thay đổi, chỉnh sửa thú vị tại bản cập nhật này.

Mới đây, chi tiết nội dung chỉnh sửa của Patch mới 5.08 đã được hé lộ, và dĩ nhiên, tất cả thay đổi này đều đang được áp dụng tại máy chủ thử nghiệm PBE – và nhắm nhiều vào chỉnh sửa các Đặc Vụ. Tuy chưa phải là thay đổi cuối cùng, nhưng khả năng cao chúng sẽ được áp dụng vào máy chủ chính thức trong thời gian tới nếu không có gì quá nghiêm trọng xảy ra.

Chi tiết bản cập nhật 5.08

Thời điểm ra mắt bản cập nhật 5.08 của Valorant được dự đoán sẽ ra mắt vào khoảng ngày 19/10 (giờ VN). Với hàng loạt các thay đổi và cập nhật mới như ra mắt Harbor, khởi động Ep 5 Act 3, chỉnh sửa Astra, Sova, Kay/O và một số tương tác khác.

Đặc Vụ mới Harbor

Harbor sẽ ra mắt trong bản cập nhật mới, với năng được đánh giá là khá mạnh và có thể là một ứng cử viên, cạnh tranh vị trí của Viper, đây chắc chắn là một trong những sự thay đổi lớn nhất cũng như được mong chờ nhất.

Valorant: Chi tiết toàn bộ kỹ năng của Đặc Vụ Habor
Valorant: Chi tiết toàn bộ kỹ năng của Đặc Vụ Habor
Đặc Vụ mới thứ 21 vừa gia nhập Valorant - Harbor đã chính thức được Riot công bố bộ kỹ năng Controller siêu bá đạo của mình.

Thay đổi Đặc Vụ

  • Chỉnh sửa lỗi các kỹ năng tự gây sát thương theo thời gian lên bản thân sẽ làm giảm sát thương từ chính kỹ năng đó của kẻ địch. ( Ví dụ như khi đứng trên bãi độc của Viper đối phương, nếu người chơi tự bắn mỗi bãi độc khác, game sẽ hiểu rằng bạn đang tự gây sát thương lên bản thân và giảm sát thương của kỹ năng đó )
  • Chỉnh sửa kỹ năng Q của Astra vẫn có thể gây hiệu ứng choáng lên Reyna và Yoru đang trong trạng thái không thể định vị.
  • Chỉnh sửa chiêu cuối của Sova khi kỹ năng này có thể phá dây của Cypher chỉ với việc đứng gần đó mà không thực sự bắn trúng.
  • Chỉnh sửa Skye và Sage không thể hồi máu cho Kay/O khi đang bị gục trong chiêu cuối.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame