Valorant: Chi tiết toàn bộ kỹ năng của Đặc Vụ Habor

Đặc Vụ mới thứ 21 vừa gia nhập Valorant - Harbor đã chính thức được Riot công bố bộ kỹ năng Controller siêu bá đạo của mình.

Vậy là sau một khoảng thời gian dài ‘đoán già đoán non’, thông tin về bộ kỹ năng của Đặc Vụ mới Harbor đã được chính Riot Games xác nhận. Theo đó, các kỹ năng tuy không chính xác hoàn toàn với những gì cộng đồng dự đoán, nhưng nó cũng có phần tương đồng, thậm chí là ‘bá đạo’ hơn những gì mà người ta vẫn nghĩ.

Và mới đây theo thông tin từ hàng loạt các leaker và influencer nổi tiếng của cộng đồng Valorant, bộ kỹ năng của Harbor đã được công bố chi tiết về hiệu ứng lẫn gameplay thực tế.

Kỹ năng 1: High Tide

Trang bị và sử dụng Chuột Trái để vẽ một bức tường nước. Người chơi có thể giữ Chuột Trái để bẻ cong dòng nước theo hướng chỉ định (tương tự tường của Phoenix). Bấm Chuột Phải để dựng tường nước sớm hơn. Kẻ địch khi cố băng qua tường sẽ bị làm chậm.

Valorant: Đặc Vụ mới Harbor lộ diện bộ kỹ năng cực 'OP'

Kỹ năng 2: Cove

Trang bị một quả cầu nước. Sử dụng chuột trái để ném mạnh, chuột phải để ném nhẹ (như Grenade của Kay/O, Raze). Khi chạm đất, quả cầu sẽ sinh ra một tấm khiên nước có khả năng chặn đạn.

Valorant: Đặc Vụ mới Harbor lộ diện bộ kỹ năng cực 'OP'

Kỹ năng 3: Cascade

Trang bị một làn sóng nước. Sử dụng chuột trái để làn sóng lăn về phía trước và xuyên qua các bức tường. Bấm kỹ năng thêm một lần nữa để để dừng đợt sóng. Kẻ địch trúng chiêu sẽ bị làm chậm

Valorant: Đặc Vụ mới Harbor lộ diện bộ kỹ năng cực 'OP'

Chiêu cuối: Reckoning

Trang bị toàn bộ sức mạnh của các cổ vật trên tay. Sử dụng chuột trái để triệu hồi một bể nước phun trên mặt đất. Kẻ địch trong khu vực sẽ bị tấn công liên tục bởi các tia nước phát ra từ đó.

Valorant: Đặc Vụ mới Harbor lộ diện bộ kỹ năng cực 'OP'

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về eSports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame