Valorant: Cộng đồng tranh cãi xung quanh chuyện “chỉ là unrated, không cần tryhard”

Liệu tryhard, thi đấu nghiêm túc và hết mình khi chơi các trận đấu Unrated trong Valorant là một điều sai trái?

Gần đây, ngoài trào lưu “Chill bro” thứ đã xuất hiện nhan nhản trong rất nhiều trận đấu xếp hạng thì Valorant lại đối mặt với một vấn đề khác. Đó chính là thái độ vô cùng cợt nhả khi chơi các trận đấu Unrated. Nhiều người cho rằng không cần phải quá try-hard và thậm chí là có thể thoải mái để troll và làm ‘trò con bò’ trong unrated vì đây là chế độ sinh ra để giải trí.

Valorant: Cộng đồng tranh cãi xung quanh chuyện

Mới đây, trên Reddit cũng đã xuất hiện một bài viết, thu hút được nhiều sự chú ý của game thủ Valorant. Cụ thể, anh này cho rằng bản thân là một người bận rộn, và việc anh chỉ có thể chơi Valorant thông qua chế độ unrated. Khi thi đấu, anh chàng vẫn rất nghiêm túc hệt như cách anh chàng đang thi đấu một trận xếp hạng nghiêm túc. Tuy nhiên những người đồng đội và kẻ địch thì lại châm chọc và nói rằng “Đó chỉ là một trận đấu Unrated, và không cần phải quá tryhard như vậy”.

Bài đăng này ngay lập lức tạo nên 2 luồng ý kiến trái chiều. Một bên cho rằng, việc anh chàng trải nghiệm các trận đấu Unrated một cách nghiêm túc như vậy là không hề sai, ngược lại, họ còn khuyến khích điều đó bởi như thế sẽ hạn chế được các vấn đề về toxic trong Valorant. Tuy nhiên, bên còn lại lại cho rằng, unrated đúng thật là sinh ra để giải trí, và bởi nó không ảnh hưởng đến kết quả xếp hạng nên mọi người có thể thi đấu thoải mái và ‘for fun’ nhất có thể.

Valorant: Cộng đồng tranh cãi xung quanh chuyện
Nhiều người đồng ý với anh chàng, và cho rằng, rất nhiều người cũng cảm thấy bức xúc tương tự.
Valorant: Cộng đồng tranh cãi xung quanh chuyện
Tuy nhiên, vẫn có người cho rằng, nếu muốn trải nghiệm tryhard thì nên vào Competitive.

Tuy nhiên, theo ý kiến cá nhân của Mọt, việc chơi Valorant dù là Competitive hay Unrated đều nên nghiêm túc hết sức có thể. Bản chất Valorant là một tựa game Esports, bạn phải thi đấu với cả 4 người còn lại. Vì thế, việc họ try hard trong các trận đấu Unrated hoàn toàn không có gì đáng để châm chọc mà ngược lại, đó là một tinh thần thể thao tốt, giúp Valorant ngày một tốt đẹp hơn.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/