VALORANT: EG.Demon1 - 'Chúa quỷ' mới của làng Esports VALORANT

Demon1 đã và đang cho người hâm mộ VALORANT trên toàn thế giới thấy, ai mới là 'quỷ vương' thật sự!

Nếu là một fan của tựa game VALORANT, đặc biệt là có theo dõi các trận đấu chuyên nghiệp của khuôn khổ giải đấu VCT America 2023, và gần đây nhất là VCT Master Tokyo, chắc hẳn các bạn sẽ không lạ gì với idol mới nổi - Demon1 của đội tuyển Evil Geniuses. Vậy chàng trai này có gì đặc biệt mà lại khiến cho cộng đồng VALORANT quốc tế 'điên đảo' đến như vậy? Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

demon1-3.jpg

Max 'Demon1' Mazanov - sinh ngày 07/09/2000 tại Mỹ, hiện đang giữ vai trò Duelist/Controller của EG. Anh chàng sở hữu một đôi tay vô cùng 'khủng khiếp' với những cú flick ảo diệu đến vô lý. Thực vậy, nếu theo dõi những trận đấu của Demon1 hoặc trên Stream, game thủ có thể dễ dàng nhận ra đây gần như là một thanh viên với kỹ năng cá nhân thuộc hàng 'khủng' nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, có người còn cho rằng Demon1 còn 'tay to' hơn cả những cái tên như Yay, Aspas, Tenz,...

Lí giải cho khả năng bắn 'siêu điên' của mình, Demon1 trước đây đã từng là một tuyển thủ chuyên nghiệp của tựa game Unreal Tournament 4. Và ở tựa game này, flick có thể xem là yếu tố hàng đầu để dẫn đến chiến thắng bởi nhịp độ chơi cực kỳ nhanh. Và khi chuyển sang VALORANT, tốc độ cũng như sự phản xạ sẵn có đã giúp ích rất nhiều cho Demon1 trong con đường chinh phục tựa game này.

demon1-1.jpg

Theo nhiều HLV và các Nhà sáng tạo nội dung trên Youtube cho hay, điều khiến Demon1 đặc biệt và nổi bật trong dàn sao VALORANT hiện tại không nằm ở 'tay to' mà còn nằm ở lối chơi vô cùng linh hoạt của anh chàng này. Thực vậy, Demon1 có thể chơi Duelist theo thiên hướng 'điềm đạm', bình tĩnh và chắc chắn như Yay nhưng anh chàng cũng biết khi nào mình phải 'điên rồ' như TenZ.

demon1-2.jpg

Trước đây, đã từng có nhiều người cho rằng,  Demon1 sẽ không thể nào đánh bật được kinh nghiệm và độ 'ngông' của Aspas - người đã cùng LOUD lên ngôi giải đấu Champions 2022 vừa rồi. Thế nhưng chỉ cách đây vài ngày, trong cuộc chạm trán giữa EG và LOUD tại VCT Master Tokyo, Demon1 gần như dập tắt hoàn toàn một Aspas vô cùng bùng nổ mà mọi người vẫn thường thấy với chiến thắng 2-0 vô cùng gọn gàng.

demon1-4.jpg

Tuy vẫn còn khá sớm để nói rằng, Demon1 là tuyển thủ xuất sắc nhất vì EG vẫn còn một chặng đường vô cùng dài phía trước. Và VALORANT cũng là một trò chơi tập thể với 4 người đồng đội chung chiến tuyển, thế nên vẫn phải chờ đến khi kết thúc Master Tokyo, chúng ta mới có thể có câu trả lời chính xác hơn. Nhưng với phong độ và màn trình diễn như hiện tại, Demon1 đang chính là một 'con quỷ' thực thụ, sẵn sàng đe dọa bất cứ ai cản đường EG tiến đến trận chung kết tổng của giải đấu này.