Valorant: Fan phát hiện lỗi Viper cho phép che tầm nhìn của đối thủ vĩnh viễn

Lỗi là một phần không thể thiếu của Riot Games... Dẫu vậy thì "bug" sau đây của Viper thật không khỏi khiến người chơi "giận xanh người".

Lỗi là một phần không thể thiếu của Riot Games… Dẫu vậy thì mỗi lần gặp “bug” thật không khỏi khiến người chơi “giận xanh người”. Và sau đây là trường hợp cực kỳ đúng với cụm “giận xanh người”.

Trên Reddit xuất hiện một đoạn clip ghi lại một trận đấu Valorant trong đó người chịu hậu quả từ lỗi đó là Sage. Cụ thể là sau khi quyết định gỡ Spike, Sage đã ngồi trong phạm vi smoke của cả Viper đội mình và Viper đội địch, đồng thời cũng dính độc từ Bãi Độc của Viper bên kia. Nhận thấy nguy hiểm, Sage lập tức thoát ra khỏi bom khói nhưng kì lạ thay, ngay cả khi thoát khỏi bom khói rồi nhưng tầm nhìn của Sage vẫn bị che mờ bởi hiệu ứng smoke của cô nàng đặc vụ người Mỹ này.

Viper Vison Glitch from VALORANT

Thật tệ cho Sage ở trong video trên vì trong suốt ván đấu từ khi gặp lỗi trở đi cô nàng không thể nhìn thấy gì ngoài một màn khói xanh. Khổ hơn nữa là sau khi chết, màn khói vẫn sẽ bám theo người chơi. Không hoàn toàn rõ ràng điều gì đã gây ra lỗi này. Các bình luận bên dưới đều tán thành, nói rằng lỗi này đã xảy ra thường xuyên hơn vào khoảng thời gian gần đây và đó là điều mà rất nhiều người chơi phải đối mặt. Người chơi cũng để ý được rằng lỗi này không ảnh hưởng từ bản đồ hay Đặc Vụ bạn đang chơi, có nghĩa là nó không được liên kết trực tiếp với một vị trí, mà là một lỗi tới trực tiếp từ Viper.

Valorant: Fan phát hiện lỗi Viper cho phép che tầm nhìn của đối thủ vĩnh viễn
Viper cũng là cái tên khá quen thuộc trong mỗi lần “báo lỗi”

Hy vọng Riot Games sẽ sớm để ý được clip này vào một ngày không xa bởi trải nghiệm nó đem lại thực sự tiêu cực và ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả của trận đấu.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?