Valorant: Lộ diện bộ kỹ năng của Đặc Vụ 21 Mage, sự kết hợp ‘bá đạo’ của Astra, Sage, Viper…

Đặc Vụ 21 - Mage đã chính thức được hé lộ bộ kỹ năng vô cùng đa dụng và 'bá đạo' của mình khi vừa tạo áp lực, vừa có khả năng bảo kê mạnh mẽ.

Mới đây, theo những bài đăng mới nhất đến từ Valorleaks – một chuyên gia đào dữ liệu của Valorant tiết lộ, Riot Games đã có ý tưởng cho bộ kỹ năng của Đặc Vụ 21 Mage sắp xuất hiện trong Valorant. Và Agent mới xuất hiện đến 99% khả năng sẽ là một Controller chứ không phải là Sentinel như nhiều người đã đồn đoán trước đây.

Kỹ năng E: Trang bị một bong bóng nước, đặt ra bằng cách nhấn nút kỹ năng thêm 1 lần nữa. Khi kích hoạt sẽ tạo ra một bong bóng không thể bị bắn xuyên.

Kỹ năng Q: Trang bị một Tartarus (khả năng cao sẽ hoạt động như Molly của Brimstone hoặc các dạng bom nổ theo thời gian), bắn ra một vùng gây sát thương và làm chậm kẻ địch

Kỹ năng C: Bắn một bức tường nhỏ gây nhiễu loạn. Kẻ địch sẽ bị mù nếu chúng có ý định bước qua.

Chiêu cuối X: Trang bị một con búp bê Golem, sử dụng sẽ ném ra một con Golem có khả năng hồi máu cho đồng đội. Kẻ địch sẽ nhận trạng thái decay (trừ máu như Viper, Fade)

Tuy nhiên theo Valorleaks, đây chỉ là bộ kỹ năng tổng thể dự kiến của Đặc Vụ và có thể bị thay đổi bất cứ lúc nào khi Agent này ra mắt. Tuy nhiên nếu giữ nguyên ý tưởng như thế này, đây sẽ là một Agent có khả năng thay đổi meta vô cùng mạnh mẽ.

Valorant: Lộ diện bộ kỹ năng của Đặc Vụ 21 Mage, sự kết hợp 'bá đạo' của Astra, Sage, Viper...

Nên nhớ, trong Valorant, chỉ có chiêu cuối của Astra là một dạng smoke không thể bắn xuyên qua được. Và mới kỹ năng E của mình, đặc vụ 21 Mage cũng có thể làm điều tương tự, nhưng ở mỗi round đấu và linh động hơn rất nhiều. Chưa kể đó, cô nàng còn có khả năng hồi máu, làm chậm, gây sát thương và ép góc với bức tường gây cận thị của mình.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame