Valorant: Lỗi phiên bản mới khiến Sage và Killjoy trở thành cặp đôi siêu bá trong bản đồ Ascent - eSports

Sự kết hợp bá đạo giữa trụ Turret của Killjoy và tường băng của Sage đã khiến cặp đôi này trở nên cực kỳ nguy hiểm trong những pha phòng thủ.

Trong Valorant, điệp viên được chia ra làm 2 loại tấn công và phòng thủ tùy theo kỹ năng. Và khi đề cập đến phòng thủ thì Sage và Killjoy chính là điệp viên phù hợp nhất với khả năng dựng tường và đặt trụ.

Thông thường, chỉ cần đặt một bức tường lên thì Sage có thể khóa đối thủ ở một vị trí nhất định trong khoảng thời gian ngắn. Với 800 máu, đối thủ thường sẽ tốn nguyên băng đạn súng trường mới có thể phá hủy được. Trong khi đó, Killjoy sở hữu bộ phòng thủ không thể tuyệt vời hơn với robot và bom kích hoạt từ xa.

Valorant: Lỗi phiên bản mới khiến Sage và Killjoy trở thành cặp đôi siêu bá trong bản đồ AscentValorant: Lỗi phiên bản mới khiến Sage và Killjoy trở thành cặp đôi siêu bá trong bản đồ Ascent

Sage hay dùng tường băng của mình để đẩy bản thân lên cao, từ đó lấy góc bắn tốt hơn cũng như khiến đối thủ bất ngờ mà không kịp đối phó. Có khá nhiều góc tốt mà Sage cũng như Killjoy có thể phòng thủ tốt trong bản đồ Ascent, nhưng lỗi sau đây giúp cặp đôi này trở thành vũ khí hủy diệt trong những pha phòng thủ.

Valorant: Riot giới thiệu skin súng Nebula, lấy cảm hứng từ trang phục Hắc Tinh trong LMHTValorant: Riot giới thiệu skin súng Nebula, lấy cảm hứng từ trang phục Hắc Tinh trong LMHT
Valorant: Riot giới thiệu skin súng Nebula, lấy cảm hứng từ trang phục Hắc Tinh trong LMHT
Theo đó, skin súng này sẽ áp dụng cho khẩu Phantom, Guardian, Ares, Sheriff và dao với giá 7.100 Valorant Points (khoảng 1,6 triệu VNĐ).

Theo đó, một YouTuber có tên “Gwegwy” đã chia sẻ video clip về sự kết hợp giữa 2 điệp viên này. Đầu tiên Killjoy đặt Turret ở dưới, sau đó Sage đặt tường ở phía trên nó. Trong khi tường đang được dựng lên thì đồng đội có thể nhảy lên để đứng trên tường băng. Kết quả, bạn sẽ có góc bắn siêu cao mà đối thủ không thể ngờ tới như trong clip dưới đây.

" alt=""

Nếu áp dụng ở khu A, các bạn có thể nhìn rõ khu “A Main” khá dễ dàng mà hiếm khi bị đối thủ phát hiện. Không chỉ áp dụng cho khu A, các bạn cũng có thể thực hiện lỗi này trong cả khu B để nhìn xuyên qua “B Garage”. Không dừng tại đó, lỗi này đều xuất hiện tại tất cả các bản đồ khác. Chỉ cần sử dụng lỗi này đúng lúc, bạn hoàn toàn có thể bẻ gãy đợt tấn công của đối thủ một cách dễ dàng.

Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ động thái nào từ Riot Games đối với lỗi này trong Valorant. Tuy nhiên có lẽ đội phát triển sẽ tung bản sửa lỗi trong bản hotfix sắp tới sớm mà thôi.