'Đứng tim' trước Top 3 nữ streamer dễ thương nhất nhì làng Liên Quân Mobile Việt Nam

Những cô nàng streamer này... dễ thương hết phần người khác rồi!

Liên Quân Mobile hiện tại đang là một tựa game sở hữu lượng streamer vô cùng đông đảo. Không chỉ thu hút các tuyển thủ chuyên nghiệp, các anh chàng game thủ có kĩ năng cá nhân cao, mà ở đây còn quy tụ rất nhiều những "bóng hồng" khiến cộng đồng phải "đốn tim" trước sự xinh đẹp và dễ thương của mình mỗi khi lên sóng. Hãy cùng ngắm nhìn nét đẹp của những cô nàng streamer vô cùng đáng yêu này nhé.

1, Mèo 2k4:

Đứng tim trước Top 3 nữ streamer dễ thương nhất nhì làng Liên Quân Mobile Việt Nam - Ảnh 1.

Streamer Mèo 2k4

Chắc chắn trong danh sách này không thể thiếu cô gái tràn đầy năng lượng Mèo 2k4 này rồi. Mèo 2k4 tên thật là Nguyễn Hoa, hiện tại đang là streamer của V Gaming. Cô nàng bén duyên với nghề streamer được khoảng 3 năm và cũng đã đạt được những thành công nhất định khi cũng vừa cán mốc 1 triệu người theo dõi trên Tiktok nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình.

Đứng tim trước Top 3 nữ streamer dễ thương nhất nhì làng Liên Quân Mobile Việt Nam - Ảnh 2.
Đứng tim trước Top 3 nữ streamer dễ thương nhất nhì làng Liên Quân Mobile Việt Nam - Ảnh 3.

Mèo 2k4 uôn luôn tràn đầy năng lượng mỗi khi lên sóng

Nhắc đến Mèo 2k4, người ta luôn luôn ấn tượng bởi đôi mắt to tròn, gương mặt baby và giọng nói lanh lảnh của cô. Cô nàng luôn biết cách truyền tải năng lượng tích cực cho người xem qua sự đáng yêu của mình mỗi khi lên live stream. Có thể nói, Mèo 2k4 là một trong những nữ streamer Liên Quân hàng đầu Việt Nam thời điểm hiện tại.

2. Mía Sweet:

Đứng tim trước Top 3 nữ streamer dễ thương nhất nhì làng Liên Quân Mobile Việt Nam - Ảnh 4.

Streamer Mía Sweet

Có đôi chút khác biệt so với Mèo 2k4 khi mới chỉ gia nhập làng streamer được một khoảng thời gian ngắn, thế nhưng cô nàng Mía Sweet hiện tại cũng đang là cái tên được cộng đồng Liên Quân Mobile săn đón.

Đứng tim trước Top 3 nữ streamer dễ thương nhất nhì làng Liên Quân Mobile Việt Nam - Ảnh 5.
Đứng tim trước Top 3 nữ streamer dễ thương nhất nhì làng Liên Quân Mobile Việt Nam - Ảnh 6.

Mía Sweet bị nhiều người lầm tưởng là...gái Hàn đấy!

Mía Sweet tên thật là Trần Anh Thi, cô nàng sinh năm 2000, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu gương mặt có đôi nét của gái Hàn Quốc, cực xinh xắn và giọng nói vô cùng dễ thương, Mía Sweet là cô nàng streamer "ngọt ngào" y hệt như biệt danh của mình vậy. Không chỉ là một streamer, cô nàng còn là một Tiktok-er sở hữu 300.000 lượt theo dõi nữa đấy nhé!

3. Anh Thư:

Nếu như bạn là một tín đồ của TikTok, thì chắc chắn bạn sẽ biết đến cô nàng này. Anh Thư là một hot tiktok-er sở hữu 3 triệu người theo dõi với những video "biến hình" khiến người khác phải trầm trồ. Cô nàng tên thật là Nguyễn Anh Thư và hiện đang là một streamer của V Gaming.

Đứng tim trước Top 3 nữ streamer dễ thương nhất nhì làng Liên Quân Mobile Việt Nam - Ảnh 7.

Anh Thư là một cô nàng rất yêu thích tựa game Liên Quân Mobile, vì thế nên không quá khó khăn để cô nàng trở thành một trong những "hot girl" trong cộng đồng game này thời điểm hiện tại. Cá tính là phong cách mà Ánh Thư chọn cho mình, thêm vào đó là một chút nghịch ngơm và dễ thương mỗi khi lên sóng. Sở hữu gương mặt baby cùng đôi mắt to tròn, cô nàng là một trong những nữ streamer "kiểu mẫu" của làng Liên Quân Mobile Việt Nam.

Đứng tim trước Top 3 nữ streamer dễ thương nhất nhì làng Liên Quân Mobile Việt Nam - Ảnh 8.
Đứng tim trước Top 3 nữ streamer dễ thương nhất nhì làng Liên Quân Mobile Việt Nam - Ảnh 9.