Valorant Mobile đã chính thức chạy thử nghiệm tại Trung Quốc

Valorant Mobile đã chính thức đi vào thử nghiệm tại Trung Quốc, hứa hẹn sẽ ra mắt game thủ trong một tương lai không xa.

Mới đây, trên trang Twitter của Valorleaks – một trang leak khá uy tín trong cộng đồng Valorant đã đăng tải một thông tin hết sức bất ngờ. Valorant Mobile đã chính thức cho khởi chạy phiên bản thử nghiệm tại Trung Quốc.

Valorant Mobile đã chính thức chạy thử nghiệm tại Trung Quốc

Khoảng đầu năm nay, cộng đồng đã rộ lên thông tin về việc Valorant sẽ có mặt trên nền tảng di động. Tuy nhiên, điều khiến các fan không khỏi ngạc nhiên chính là nằm ở tốc độ ra mắt của trò chơi. Còn nhớ, LMHT cũng phải mất một khoảng thời gian rất dài trước khi được đưa lên phiên bản di động. Và có lẽ giờ đây với kinh nghiệm sẵn có khi đã phát hành Tốc Chiến, Riot Games cũng không mấy khó khăn khi đưa Valorant lên chiếc điện thoại xinh xắn của game thủ.

Cũng theo một số nguồn tin thu thập được, Valorant Mobile sẽ không cross-over với PC. Tức là game sẽ hoạt động riêng biệt trên các thiết bị di động và không liên quan gì đến phiên bản máy tính. Điều này được cho là hợp lý khi nó sẽ hạn chế tối đa việc các game thủ sử dụng máy tính sẽ có lợi thế lớn hơn hẳn so với những người chơi sử dụng điện thoại.

Valorant Mobile đã chính thức chạy thử nghiệm tại Trung QuốcValorant Mobile đã chính thức chạy thử nghiệm tại Trung QuốcValorant Mobile đã chính thức chạy thử nghiệm tại Trung QuốcValorant Mobile đã chính thức chạy thử nghiệm tại Trung Quốc

Hiện vẫn chưa có thêm video gameplay về Valorant Mobile, chỉ có một số hình ảnh ở giao diện chờ, chọn Đặc Vụ,… Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật thêm thông tin về Valorant Mobile trong thời gian sắp tới. Anh em có nóng lòng móng chờ ‘siêu phẩm’ này hay không?

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?