Valorant: Riot Games ra mắt bundle Kohaku & Katsuba mang đậm dấu ấn Nhật Bản

Bundle mới nhất của Valorant Kohaku & Katsuba, sẽ đưa các fan của tựa game này quay trở lại với nền văn hóa của đất nước Xứ Hoa Anh Đào.

Sau khoảng thời gian 2 tuần vắng bóng, không ra mắt thêm bất cứ dòng skin nào, trong bản cập nhật mới nhất đây nhất của Valorant, Riot Games đã công bố bundle mới tiếp theo của Valorant – Kohaku & Katsuba. Bất ngờ hơn hết chính là vũ khí cận chiến quạt đã quay trở lại, tạo điều kiện cho những ai vô tình bỏ lỡ thứ vũ khí ‘siêu bánh cuốn’ này.

Bundle Kohaku & Katsuba lần này sẽ đưa người chơi về với đất nước Nhật Bản. Với thiết kế mang đậm văn hóa và đặc trưng của loài cá Koi của nơi đây. Bộ sưu tập này có 4 vũ khí và 1 cận chiến, bao gồm Phantom, Classic, Judge, Operator và cận chiến quạt.

Vì không sở hữu bất cứ nâng cấp hay hiệu ứng kết liễu nào cũng như hoạt ảnh mới, Kohaku & Katsuba chỉ sở hữu tùy chọn thay đổi màu sắc như một lớp ‘sơn súng’ mới cho những khẩu súng thuộc bundle này. Tuy nhiên theo nhiều người nhận định, bundle Kohaku & Katsuba và đặc biệt là khẩu Phantom có thể sẽ trở thành phiên bản 2.0 của Sakura Vandal – một khẩu súng tuy cũng không có nâng cấp nhưng lại được đồn đoán là có khả năng ‘aim bot’ vì quá ‘mượt’.

Điểm nhấn của bundle này chắc chắn phải là vũ khí cận chiến quạt. Hiện tại trong Valorant, quạt được xem là một trong những món vũ khí cận chiến có hoạt ảnh hút mắt nhưng lại thuộc dàn hiếm vì chỉ có mỗi Celestial bundle sở hữu thứ vũ khí này. Với sự xuất hiện của bundle Kohaku & Katsuba, các game thủ đam mê bộ môn ‘múa quạt’ sẽ không cần phải chờ đợi reset shop mỗi ngày chỉ để thấy được cây quạt xuất hiện trong cửa hàng của mình nữa.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame