Valorant: Sentinels tiếp tục ‘thanh lọc’ đội hình với thêm 2 tuyển thủ vô địch Champions 2022

Sentinels có vẻ như đang rất nghiêm túc với mục tiêu VCT 2023 khi chiêu mộ thêm 2 cái tên từng vô địch Champions 2022.

Theo nhiều nguồn tin uy tín của Dot Esports, tổ chức thể thao điện tử Valorant – Sentinels đã và đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng 2 tuyển thủ là Sacy và pANcada của LOUD Esports.

Cả Sacy và pANcada đều là 2 cái tên đã từng tỏa sáng, giúp LOUD lên ngôi tại Champions 2022 vào tháng 9 vừa rồi. Và giờ đây khi về với Sentinels, cả 2 sẽ thi đấu cùng đội trưởng Ingame Rory “dephh” Jackson và Zachary “zekken” Patrone – người cũng mới chuyển đến ‘Đội Đỏ’ từ XSET.

Đây là 2 bản hợp đồng được đánh giá là vô cùng chất lượng. Với Sacy, tuyển thủ này tuy không thi đấu nổi bật nhưng có được một sự ổn định đến kinh ngạc, lối bắn chậm rãi và chắc chắn đã khiến cho anh có được sự tin tưởng của ban huấn luyện Sentinels. Còn với pANcada, anh chàng là một trong những Controller xuất sắc nhất của Champions 2022 với 210.5 điểm ACS, sở hữu số mạng hỗ trợ cao thứ 3 với 78% theo thống kê từ VLR.GG

Giờ đây, khi 4 cái tên của đội hình thi đấu Sentinels được lộ diện, các fan đang đồn đoán rằng, slot thi đấu cuối sẽ thuộc về TenZ. Tuy nhiên hợp đồng của tuyển thủ này với Sentinels vẫn còn đang trong quá trình đàm phán và vẫn chưa thể xác định, liệu siêu sao này có còn thi đấu cho Sentinels ở mùa giải sau hay không.

Đội hình thi đấu của Sentinels sẽ được chốt trong tháng 10 này để Riot Games hoàn tất các thủ thục về hậu cần.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame