Valorant: Stewie2K khả năng cao sẽ ‘dọn nhà’ sang tựa game bắn súng của Riot

Khả năng Stewie2K sẽ chuyển sang tựa game Valorant đang là rất cao khiến cả cộng đồng đang tranh luận sôi nổi!

Siêu sao CS: GO Jake “Stewie2K” Yip có thể đang cân nhắc chuyển sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình sang tựa game Valorant, theo tin nhắn trực tiếp trên Steam bị rò rỉ giữa anh và cựu tuyển thủ TSM Valorant Matthew “Wardell” Yu.

Tuyển thủ của Evil Geniuses hiện là một trong những người chơi CS:GO được đánh giá cao nhất ởkhu vực Bắc Mỹ và là người duy nhất giành được cả giải Major và danh hiệu Intel Grand Slam. Ngoài ra, Stewie2K cũng là một phần của đội hình Team Liquid – đội tuyển đã đánh bại Astralis khỏi vị trí số một của họ trên bảng xếp hạng HLTV thế giới. Vị trí mà tưởng chừng như Astralis đã bất bại khi họ nắm giữ nó suốt 406 ngày kể từ sau chiến thắng tại DreamHack Masters Dallas 2019.

Valorant: Stewie2K khả năng cao sẽ 'dọn nhà' sang tựa game bắn súng của Riot

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Evil Geniuses thậm chí còn không được xếp hạng trong top 30 thế giới, nên sẽ chẳng mấy làm ngạc nhiên nếu chàng trai 24 tuổi này đang muốn tìm kiếm cho mình những thứ thách mới lạ hơn, hay thậm chí là ‘chuyển nhà’ sang một tựa game khác.

Một tài khoản Reddit đã vô tình chụp được màn hình cuộc trò chuyện của Stewie2K và Wardell trong một buổi stream gần đây.

Valorant: Stewie2K khả năng cao sẽ 'dọn nhà' sang tựa game bắn súng của Riot

Có thể thấy Wardell đã nói với Stewie2K rằng việc đi theo con đường streamer là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên Stewie2K có thể sẽ không cảm thấy yên tâm về việc tìm kiếm thành công nếu anh ấy thi đấu chuyên nghiệp ở Valorant, vì tuyển thủ này sẽ cần tìm một đội mạnh để thi đấu cùng.

Wardell nói: “Tôi nghĩ nếu bạn cố gắng thi đấu chuyên nghiệp, bạn sẽ cần một đội vững chắc. “Bởi vì mọi người đều là braindead.” “Tôi thậm chí không nghĩ rằng bạn cần kỹ năng trong trò chơi này, bạn chỉ cần có khả năng suy nghĩ.”

Valorant: Stewie2K khả năng cao sẽ 'dọn nhà' sang tựa game bắn súng của Riot

Kể từ khi phát hành Valorant vào năm 2020, trò chơi này đã bị người hâm mộ Counter-Strike dè bỉu rất nhiều bởi cơ chế kỹ năng cũng như đồ họa hơi hướng ‘anime’ nhiều hơn là tựa game FPS nhà Vavle. 

Tuy nhiên, game nhà Riot vẫn là một khái niệm gì đó rất cuốn hút. Cuối năm ngoái, Stewie2K chơi thử Valorant, nói rằng anh sẽ cân nhắc việc chuyển sang tựa game bắn súng chiến thuật này. Có thể thời gian ấy cuối cùng đã đến, chúng ta sẽ lại được chiêm ngưỡng một thanh niên ‘tay to’, cạnh tranh danh hiệu “Headshot Machine” của ScreaM – một tuyển thủ khác cũng có xuất thân từ CS:GO và cực kỳ thành công ở Valorant.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingamechannel

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?