Valorant: Team Liquid chào đón 2 bản hợp đồng mới là dimasick và eMIL

Liệu với 2 sự bổ sung nhân lực mới này, Team Liquid Valorant có thể đủ sức để cạnh tranh một suất thi đấu tại VCT Champions vào cuối năm?

Team Liquid mới đây dã thông báo hoàn tất đội hình tham dự VCT EMEA Last Chance Qualifer với 2 sự bổ sung nhân lực cực kỳ chất lượng là tuyển thủ Dmitriy “dimasick” Matvienko và Huấn luyện viên Emil “eMIL” Sandgren. Theo tổ chức Esports này, cả 2 sẽ là sự thay đổi vô cùng đáng kỳ vọng và cũng sẽ là 2 cái tên có thể giúp họ đạt được tấm vé cuối cùng tham dự VCT Champions diễn ra vào cuối năm thông qua giải đấu LCQ ở EMEA.

2022 chắc chắn không phải là một năm quá ổn định với đội hình của Team Liquid Valorant. Vào giữa năm nay, huấn luyện viên Connor “Sliggy” Blomfield đã từ chức. Cộng với đó là sự chia tay của 2 tuyển thủ trụ cột là Aurimas “Dreamas” Zablokis và Travis “L1NK” Mendoza đã khiến cho đội tuyển này trở nên ‘mong manh’ hơn bao giờ hết.

Thực vậy, ở giai đoạn VCT EMEA Stage 1 và Stage 2 năm nay, Liquid bỗng trở nên bất ổn một cách lạ thường. Các fan của đội tuyển này có thể nhận ra ngay sự thay đổi khi cả đội không còn giữ được lối chơi ổn định. Thiếu sự đột biến, các tuyển thủ thi đấu rời rạc, và kết cục là họ thậm chí còn không được tham dự VCT Masters Copenhagen diễn ra hồi tháng 7 vừa rồi.

Giờ đây, cơ hội cuối cùng cho Liquid chính là giải đấu VCT EMEA Last Chance Qualifier, nơi còn lại tấm ‘vé vớt’ cho hàng loạt cái tên khác của khu vực EMEA, bao gồm cả chính Liquid. Với sự bổ sung nhân lực này, Liquid tuy vẫn còn hi vọng để tranh suất nhưng sẽ rất khó khăn khi những G2, Guild Esports, Acend, M3 Champion,… đều là những đối thủ vô cùng khó nhằn và có chiều sâu đội hình tổng thể hơn hẳn Liquid ở thời điểm hiện tại.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame